Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo chiến lược đã thống nhất với Ban
Giám đốc.
• Tổ chức xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường.
• Phân bổ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quý và năm cho các nhân sự và kênh bán hàng
phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty ở từng giai đoạn.
• Theo dõi, phân tích các chỉ số kinh doanh để đề xuất chính sách bán hàng, CTKM phù
hợp với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh.
• Khảo sát và đánh giá tình hình thị trường, phân tích thông tin của đối thủ cạnh tranh trên
cơ sở các báo cáo tổng hợp thông tin thị trường của Marketing và khối Kinh doanh.
• Đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng dòng sản phẩm.
• Phối hợp với bộ phận Marketing đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu sản phẩm,
nhận diện sản phẩm.
• Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc cho khách hàng Key. Xây dựng và duy trì quan hệ
tốt đẹp lâu bền với khách hàng.
• Phối hợp với phòng Nhân sự tuyển dụng lựa chọn nhân viên cấp dưới có năng lực, đáp
ứng yêu cầu Công ty đề ra.
• Huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới nhằm
đảm bảo mục tiêu chung.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, Công nghệ hóa học,
Quản trị kinh doanh, ... hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty hoạt
động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
• Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các Công ty kinh doanh mô hình B2B, hàng tiêu dùng,
phân phối.
• Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về phụ gia thực phẩm, có mối quan hệ với các khách
hàng cùng ngành nghề kinh doanh.
• Tiếng Anh giao tiếp.
• CV vui lòng mô tả chi tiết quá trình làm việc và kết quả kinh doanh đạt được.
Quyền lợi
• Mức lương hấp dẫn, lương gross 40M + Thưởng dựa trên hiệu suất công việc.
• Thưởng Lễ/Tết: Theo quy định của công ty tại từng thời điểm cụ thể tùy thuộc vào kết
quả kinh doanh.
• Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho Người lao động theo quy định pháp luật hiện hành
(BHYT, BHXH, BHTN,...).
• Môi trường làm việc công bằng, minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
• Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với các quản lý/chủ doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội
trong ngành.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 40 Tr VND
Công ty Cổ phần HR-VJC được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
+ Đối với thị trường: Cung cấp các thông tin việc làm hấp dẫn (trong và ngoài nước), dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhiệt tình và chất lượng tốt nhất tới nhà tuyển dụng và ứng viên.
+ Đối với đơn vị doanh nghiệp: Cam kết trở thành “Đơn vị đồng hành tin cậy” của các doanh nghiệp.
+ Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho ứng viên, đặc biệt là thị trường lao động cấp cao, hỗ trợ ứng viên tiếp cận được nhiều thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam