Mô tả công việc
- Triển khai tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, bán hàng phát triển địa bàn.
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình chính sách của công ty đến khách hàng.
- Thực hiện công việc và báo cáo định kỳ theo quy định cho quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên: Tốt nghiệp các ngành về điện và có kinh nghiệm về thiết bị điện.
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Siêng năng, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Giao tiếp tốt, thích gặp gỡ giao lưu khách hàng
- Có kiến thức về Digital Marketing là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 7
- Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo luật lao động Việt Nam
Công ty Cổ phần HR-VJC được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
+ Đối với thị trường: Cung cấp các thông tin việc làm hấp dẫn (trong và ngoài nước), dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhiệt tình và chất lượng tốt nhất tới nhà tuyển dụng và ứng viên.
+ Đối với đơn vị doanh nghiệp: Cam kết trở thành “Đơn vị đồng hành tin cậy” của các doanh nghiệp.
+ Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho ứng viên, đặc biệt là thị trường lao động cấp cao, hỗ trợ ứng viên tiếp cận được nhiều thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam