Mô tả công việc
- Cập nhật thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Trao đổi trực tiếp với giáo viên và các nhân viên bộ phận khác của trung tâm để đảm bảo giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm.
- Hỗ trợ khách hàng của Co working Space, các vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất/ khách hàng
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho Giám đốc trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc, mong muốn phát triển bản thân.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu, ưu tiên có kinh nghiệm
- Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm.
- Có thể làm việc theo ca và cuối tuần- sẽ được nghỉ bù trong tuần.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
Quyền lợi
Hưởng thu nhập hấp dẫn: 7- 10tr/ tháng
- Phát triển bản thân trong môi trường tôn trọng bản sắc cá nhân
- Hưởng chế độ nghỉ phép từ 12 ngày
- Review lương hằng năm và hưởng tháng lương thứ 13
- Làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định chung
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 02:00:03
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NHÂN LỰC TOÀN CẦU - GMAS, là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực hoạt động dịch vụ đưa người lao động và chuyên gia đi làm việc ở trong nước và nước ngoài theo hợp đồng. Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực Toàn Cầu (GMAS), là doanh nghiệp chuyên thực hiện hoạt động dịch vụ đưa nhân viên, chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực Toàn Cầu (GMAS), là doanh nghiệp chuyên thực hiện hoạt động dịch vụ đưa nhân viên, chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.