Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài của Đài truyền hình Cab Việt Nam
- Thực hiện hỗ trợ giải đáp các thông tin về sản phẩm, báo hỏng ... trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của Truyền Hình Cab Việt Nam
- Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm
2. Chính sách đãi ngộ:
- Thu nhập: Lương + KPI + Phụ cấp tăng ca: 6.500.000 trở lên;
- Parttime: 25k/h
- Thử việc nhận 100% lương chính thức
- Thưởng lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác.
- Được đào tạo nghiệp vụ miễn phí, nhận hỗ trợ đào tạo 50k/ngày
3. Thời gian
- Full-time: Luân phiên ca 6 ngày/tuần: 8h - 16h
- Parttime: 16h - 20h
- Nghỉ 01 ngày bất kỳ trong tuần.
4. Địa điểm
- Tầng 17, tòa nhà VTC số 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tuổi 18 - 32
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chấp nhận sinh viên
- Giao tiếp nhanh nhẹn
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không nói ngọng, âm hưởng địa phương
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NHÂN LỰC TOÀN CẦU - GMAS, là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực hoạt động dịch vụ đưa người lao động và chuyên gia đi làm việc ở trong nước và nước ngoài theo hợp đồng. Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực Toàn Cầu (GMAS), là doanh nghiệp chuyên thực hiện hoạt động dịch vụ đưa nhân viên, chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực Toàn Cầu (GMAS), là doanh nghiệp chuyên thực hiện hoạt động dịch vụ đưa nhân viên, chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.