Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Cs Staff (Hố Nai)
Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu
59 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
10/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai
Mô tả công việc
* Nơi làm việc: Lô X2, KCN Hố Nai, Xã Hố Nai 3, Trảng Bom , Đồng Nai
* Mô tả công việc :
- Tiếp nhận và xử lý nhanh những vấn đề khách hàng phàn nàn
- Kiểm soát và xử lý hàng lỗi từ lúc nhận về tới lúc hoàn thành kiểm tra. Yêu cầu RMA cho khách hàng.
- Kiểm soát, đối ứng tạm thời với vấn đề phát sinh trên line. Làm việc với bộ phận sản xuất để ngăn ngừa những rủi ro và cải thiện chất lượng.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề nội bộ và liên quan tới khách hàng.
- Kiểm tra việc tuân thủ đối sách khách hàng phàn nàn/ Đối sách lỗi lọt sang OQC.
- Tiếp nhận thông tin lỗi từ sản xuất và báo cáo cấp trên để đưa ra hướng xử lý.
- Theo dõi và báo cáo kết quả kiểm tra model mới, model có sự thay đổi.
- Báo cáo sự cố hư hỏng và đề xuất sửa chữa khi có phát sinh và khi có yêu cầu từ quản lý. Lập kế hoạch hiệu chuẩn.
- Thu thập dữ liệu các nhóm model định kỳ theo kế hoạch, đánh giá chỉ số cp/cpk và gửi cho công ty mẹ. Nếu kết quả không đạt thì phản hồi cho bộ phận liên quan yêu cầu cải thiện.
- Hỗ trợ công việc theo yêu cầu của quản lý.
* Làm ca ngày.
* Mô tả công việc :
- Tiếp nhận và xử lý nhanh những vấn đề khách hàng phàn nàn
- Kiểm soát và xử lý hàng lỗi từ lúc nhận về tới lúc hoàn thành kiểm tra. Yêu cầu RMA cho khách hàng.
- Kiểm soát, đối ứng tạm thời với vấn đề phát sinh trên line. Làm việc với bộ phận sản xuất để ngăn ngừa những rủi ro và cải thiện chất lượng.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề nội bộ và liên quan tới khách hàng.
- Kiểm tra việc tuân thủ đối sách khách hàng phàn nàn/ Đối sách lỗi lọt sang OQC.
- Tiếp nhận thông tin lỗi từ sản xuất và báo cáo cấp trên để đưa ra hướng xử lý.
- Theo dõi và báo cáo kết quả kiểm tra model mới, model có sự thay đổi.
- Báo cáo sự cố hư hỏng và đề xuất sửa chữa khi có phát sinh và khi có yêu cầu từ quản lý. Lập kế hoạch hiệu chuẩn.
- Thu thập dữ liệu các nhóm model định kỳ theo kế hoạch, đánh giá chỉ số cp/cpk và gửi cho công ty mẹ. Nếu kết quả không đạt thì phản hồi cho bộ phận liên quan yêu cầu cải thiện.
- Hỗ trợ công việc theo yêu cầu của quản lý.
* Làm ca ngày.
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu:
- Giao tiếp được bằng tiếng Anh, thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng.
- Tốt nghiệp cao đẳng.
- Có kiến thức về QMS, 7 tool QC
- Giao tiếp được bằng tiếng Anh, thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng.
- Tốt nghiệp cao đẳng.
- Có kiến thức về QMS, 7 tool QC
Khu vực
Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
50 Sầm Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NHÂN LỰC TOÀN CẦU - GMAS, là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực hoạt động dịch vụ đưa người lao động và chuyên gia đi làm việc ở trong nước và nước ngoài theo hợp đồng. Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực Toàn Cầu (GMAS), là doanh nghiệp chuyên thực hiện hoạt động dịch vụ đưa nhân viên, chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực Toàn Cầu (GMAS), là doanh nghiệp chuyên thực hiện hoạt động dịch vụ đưa nhân viên, chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.
Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu
Bạn làm việc tại Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu
Click để đánh giá