Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng trên các nền tảng ứng dụng như: kakaotalk, zalo, facebook,...
Liên tục theo dõi và sửa đổi kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
Chủ động liên hệ với khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và các dịp đặc biệt như lễ, Tết
Yêu Cầu Công Việc
Từ 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chăm sóc khách hàng mảng F&B, nhà hàng khách sạn,..
Bắt buộc giao tiếp được tiếng Hàn vì sẽ chăm sóc tệp khách người Hàn Quốc
Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, quận 8, Nhà Bè
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NHÂN LỰC TOÀN CẦU - GMAS, là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực hoạt động dịch vụ đưa người lao động và chuyên gia đi làm việc ở trong nước và nước ngoài theo hợp đồng. Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực Toàn Cầu (GMAS), là doanh nghiệp chuyên thực hiện hoạt động dịch vụ đưa nhân viên, chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực Toàn Cầu (GMAS), là doanh nghiệp chuyên thực hiện hoạt động dịch vụ đưa nhân viên, chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.