Việc làm Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Cập nhật 11/12/2024 23:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (CS)
Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu
59 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. THU XẾP SẢN LƯỢNG HÀNG HÓA ĐÓNG CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN TÀU- HOÀN THIỆN BỘ CHỨNG TỪ THANH TOÁN – ĐÔN ĐỐC THU HỒI CÔNG NỢ.

§ Chăm sóc khách hàng

§ Tiếp nhận, triển khai kế hoạch đóng hàng và thu xếp hàng hóa lên tàu.

§ Theo dõi đôn đốc hàng hóa xuất tàu đúng thời gian.

§ Hoàn thiện bộ chứng từ thanh toán chuyển kế toán xuất hóa đơn và theo dõi đôn đốc thu hồi công nợ .

§ Ghi nhận kiến nghị của khách hàng và xin ý kiến lãnh đạo công ty giải quyết.

2. QUẢN LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG

§ Lập hồ sơ khách hàng (file mềm hoặc trên CRM, file cứng) và duy trì việc cập nhật hồ sơ khách hàng thường xuyên

§ Theo dõi tình trạng hợp đồng với khách hàng và hợp đồng nội bộ, cảnh báo các account manager về hợp đồng sắp hết hạn

§ Hoàn thiện hồ sơ với khách hàng và hồ sơ nội bộ đối với những trường hợp hàng hỏng/mất/phạt vi phạm, lập file theo dõi lỗi thương vụ của các khách hàng

3. CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH

§ Thực hiện các công việc hành chính của phòng kinh doanh: đăng ký văn phòng phẩm, đăng ký thu chi hàng tháng, làm hồ sơ thanh toán, tạm ứng…

Yêu Cầu Công Việc

Học vấn

Tốt nghiệp đại học trở lên

Kinh nghiệm

Có tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực logistics

Kiến thức

§  Các sản phẩm, dịch vụ logistics: Cấp độ 3

§  Quy trình, quy định, thủ tục về tài chính kế toán và hành chính trong công ty: Cấp độ 4

§  Hợp đồng và các loại văn bản, công văn: Cấp độ 3

Kỹ năng chuyên môn

§  Kỹ năng lưu và quản lý hồ sơ, chứng từ: Cấp độ 4

§  Kỹ năng viết biên bản họp: Cấp độ 4

§  Kỹ năng làm hồ sơ thầu/chào giá cạnh trạnh: Cấp độ 3

§  Sử dụng phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint): Cấp độ 3

§  Sử dụng phần mềm CRM: Cấp độ 3

Kỹ năng mềm

§  Kỹ năng giao tiếp viết: Cấp độ 3

§  Kỹ năng giao tiếp nói: Cấp độ 3

§  Kỹ năng làm việc với người khác: Cấp độ 3

§  Kỹ năng làm việc nhóm: Cấp độ 3

§  Kỹ năng thu thập và tổ chức thông tin: Cấp độ 3

Khả năng: Không yêu cầu

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu
Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
50 Sầm Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NHÂN LỰC TOÀN CẦU - GMAS, là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực hoạt động dịch vụ đưa người lao động và chuyên gia đi làm việc ở trong nước và nước ngoài theo hợp đồng. Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực Toàn Cầu (GMAS), là doanh nghiệp chuyên thực hiện hoạt động dịch vụ đưa nhân viên, chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực Toàn Cầu (GMAS), là doanh nghiệp chuyên thực hiện hoạt động dịch vụ đưa nhân viên, chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Bạn làm việc tại Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Click để đánh giá