Các ca làm việc
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng các nghiệp vụ cơ bản của các dịch vụ: Chữ ký số, hóa đơn điện tử, BHXH, Hợp đồng điện tử,...
- Tiếp nhận, trực tiếp thực hiện việc hỗ trợ khách hàng qua kênh Zalo, điện thoại di động...
- Có đào tạo nghiệp vụ để thực hiện công việc
- Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên từ năm 2, 3 trở lên các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm.
- Sắp xếp được lịch tham gia đào tạo tại văn phòng giờ hành chính.
- Ứng viên có laptop cá nhân để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 20,000đ/giờ làm việc.
- Hình thức làm việc: làm việc online tại nhà.
- Hình thức đào tạo: Tại văn phòng
- Thời gian làm việc: 3 buổi/tuần từ 19h00 - 23h00 Thứ 2 - Thứ 7, thời gian có thể điều chỉnh theo sự phân công sắp xếp của Trưởng bộ phận (nếu có)
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc chi tiết, hỗ trợ kịp thời trong quá trình đào tạo và làm việc.
- Được học hỏi về kỹ năng CSKH, dịch vụ sản phẩm của công ty.
Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent, Chúng tôi thuộc nhóm Công ty dịch vụ quản lý Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 50% khách hàng của chúng tôi là các dự án tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Tòa nhà The Panorama – Phú Mỹ Hưng do IPS quản lý vinh hạnh là 1 trong 6 nhà chung cư quản lý vận hành tốt nhất TPHCM do Sở xây dựng bầu chọn năm 2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành