Giám sát và kiểm tra thường xuyên các hoạt động thi công để đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và môi trường.
Phát hiện và báo cáo kịp thời các nguy cơ tiềm ẩn về an toàn, đề xuất các biện pháp khắc phục.
Tổ chức tuyên truyền, giáo dục về an toàn lao động cho công nhân.
Tham gia vào việc lập và thực hiện chương trình an toàn lao động cho công trường.
Hỗ trợ điều tra, xử lý các vụ tai nạn lao động.
Báo cáo các tình hình về an toàn lao động cho ban chỉ huy công trường.Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành về bảo hộ lao động hoặc khối ngành kỹ thuật
Hiểu biết về các quy định về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và môi trường.
Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực an toàn lao động, đặc biệt là trong ngành xây dựng.
Có khả năng giao tiếp hiệu quả.
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ.100% lương trong quá trình thử việc
Đóng BHXH, BHYT, BHTN full lương
Tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI
Phụ cấp cơm trưa, nước uống
Thưởng dự án, hiệu quả công việc hằng năm
Được thành lập từ năm 1977, Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE) là một trong hai công ty đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, và REE hiện vẫn tiếp tục là một Tập đoàn đa ngành tiêu biểu.
Qua nhiều năm hoạt động, nhờ vào định hướng chiến lược sắc bén và sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo năng lực cao, REE đã phát triển bền bỉ qua thời gian và vẫn tiếp tục duy trì việc khai thác tối ưu các lợi thế cạnh tranh của Tập đoàn.
Hiện REE đã mở rộng sự hiện diện của mình trong nhiều lĩnh vực và đang sở hữu một nhóm các công ty thành viên hoạt động kinh doanh trong 4 lĩnh vực chính: Năng lượng, Nước sạch, Phát triển & Cho thuê Bất động sản, và Cơ điện lạnh & Máy điều hòa không khí.
Với bề dày kinh nghiệm tích lũy nhiều năm cùng với đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, nhận được nguồn tín dụng lớn từ các ngân hàng trong và ngoài nước, … đã tạo nên một REE ngày càng phát triển và được sự tin tưởng của khách hàng.