Mô tả công việc
• Tiếp nhận xử lý hoặc phân công nhân viên xử lý các vấn đề cần hỗ trợ của khách đến cửa hàng mua hàng và bảo hành sửa chữa.
• Trả lời cuộc gọi, tin nhắn hoặc phân công nhân viên trả lời tin nhắn của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội của cửa hàng và số điện thoại hotline của cửa hàng.
• Triển khai các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng mới của công ty đến các nhân viên trong cửa hàng.
• Làm việc với nhà cung cấp để nhập hàng, xử lý bảo hành đổi trả hàng hóa.
• Phối hợp với các bộ phận khác liên quan đến hoạt động tại cửa hàng (Kiểm kê, sắp xếp hàng hóa, giao nhận hàng....).
• Làm việc với khách hàng hoặc đối tác ở địa điểm bên ngoài cửa hàng khi công việc yêu cầu.
• Viết bài quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của công ty để đăng trên trang mạng xã hội nhằm thúc đẩy doanh số.
• Xếp lịch làm việc mỗi tuần cho nhân viên, duyệt phép và xếp nhân sự thay thế.
• Tuyển dụng, phỏng vấn, đào tạo qui trình làm việc tới ứng viên mới khi công ty cần tuyển dụng.
• Triển khai công tác khen thưởng và kỹ luật theo nội qui của công [protected info]
• Làm các báo cáo theo mẫu được giao, đọc các báo từ nhân viên khác. Phân tích báo cáo và đề xuất phương án giải quyết vấn đề đến giám đốc.
• Các công việc khác phù hợp với năng lực và chức vụ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
• Nam từ 20 - 32 tuổi.
• Trình độ trung cấp.
• Sẵn sàng tăng ca khi có yêu cầu.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 06 tháng trở lên một trong các vị trí: trợ lý, trưởng bộ phận, trưởng ca, cửa hàng trưởng thuộc ngành hàng điện thoại di động, viễn thông, camera, thời trang, điện máy, siêu thị...
• Tính cách nhiệt tình ham học hỏi, kiên trì, chủ động, năng động, trung thực, nhiệt tình.
• Có kiên thức và yêu thích lĩnh vực công nghệ.
• Học hỏi nhanh. Không ngại cực. Có thể làm việc đa nhiệm.
• Ưu tiên ứng viên giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt sáng hoặc tối trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Sáng: 08h00 - 15h00
Tối: 14h30 - 21h00
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 10.000.000 đ - 15.000.000 đ
Thu nhập được tính bao gồm lương cứng theo giờ làm việc trực tiếp tại cửa hàng + Các khoản thưởng theo KPI được giao và thưởng lễ tết, trung thu, sinh nhật, cưới hỏi, du lịch Teambilding...
Nghỉ phép có lương
12 ngày nghỉ phép năm + 12 ngày nghỉ lễ tết.
Đào tạo
Được đào tạo và nâng cao chuyên môn.
Xem thêm
Tổng Công ty Đối Tác Chân Thật (TCT ĐTCT) được thành lập vào ngày 11/05/2009. Sau 13 năm xây dựng và phát triển, ĐTCT đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Logistics tại Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Hiện nay, chúng tôi có 15 Depots đang đặt tại các thành phố lớn của Việt Nam và Campuchia với tổng diện tích hơn 65 ha như: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng và Phnom Penh. Cung cấp các Dịch vụ Logistics, Dịch vụ Container, Dịch vụ Vận tải & Hàng hải với phương châm an toàn, chất lượng, phục vụ kịp thời và nhanh chóng.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
- Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.
Review Đối Tác Chân Thật - Genuine Partner
Môi trường làm việc tệ, công ty không cung cấp máy tính (RV)
OT không có lương, bày vẽ các hoạt động bên ngoài và bắt buộc nhân viên tham gia (RV)
Công ty không chuyên nghiệp (RV)