Mô tả công việc
Trưởng phòng Marketing, một người quản lý cấp trung làm việc độc lập, phán đoán thông qua phân tích dữ liệu trong môi trường làm việc có cường độ cao và báo cáo trực tiếp cho CEO.
- Lập kế hoạch chiến lược marketing: Xây dựng, triển khai và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing, điều chỉnh và tối ưu hóa chiến lược.
- Phát triển thương hiệu: Đề xuất các chiến dịch đảm bảo nhất quán, hiệu quả trong việc xây dựng hình ảnh và nhận diện thương hiệu. Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng.
- Quản lý và phân bổ ngân sách: Phân bổ, quản lý nguồn lực và ngân sách phù hợp cho từng chiến dịch marketing. Đảm bảo sử dụng đúng mục đích và hiệu quả nhất.
- Quản lý và điều phối các hoạt động marketing:Bao gồm xây dựng và duy trì các kênh truyền thông, các chiến dịch quảng cáo, PR, tiếp thị kỹ thuật số, sự kiện, và các hoạt động khuyến mại.
- Lãnh đạo và phát triển đội ngũ: Hướng dẫn và quản lý đội nhóm, đảm bảo mọi thành viên hiểu rõ vai trò, nhiệm vụ và phát huy hết khả năng của mình.
- Phân tích dữ liệu, báo cáo và đánh giá kết quả: Phân tích dữ liệu, lập báo cáo đo lường, đánh giá kết quả các chiến dịch marketing định kỳ. Đưa ra các quyết định, đề xuất cải tiến dựa trên kết quả phân tích và đánh giá.
- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ: Gắn kết và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, truyền thông.... và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm vị trí Marketing Manager từ 6 năm.
- Khả năng lập kế hoạch, nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu.
- Khả năng lãnh đạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định, và xử lý tình huống.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Khả năng làm việc độc lập.
- Gu thẩm mĩ tốt, có kiến thức về ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 35.000.000 VNĐ
- Mua hàng với giá ưu đãi và thưởng theo chính sách nội bộ.
- Thưởng cuối năm, du lịch, khám sức khỏe và xét tăng lương.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện.
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế
Tổng Công ty Đối Tác Chân Thật (TCT ĐTCT) được thành lập vào ngày 11/05/2009. Sau 13 năm xây dựng và phát triển, ĐTCT đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Logistics tại Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Hiện nay, chúng tôi có 15 Depots đang đặt tại các thành phố lớn của Việt Nam và Campuchia với tổng diện tích hơn 65 ha như: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng và Phnom Penh. Cung cấp các Dịch vụ Logistics, Dịch vụ Container, Dịch vụ Vận tải & Hàng hải với phương châm an toàn, chất lượng, phục vụ kịp thời và nhanh chóng.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
- Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.
Review Đối Tác Chân Thật - Genuine Partner
Môi trường làm việc tệ, công ty không cung cấp máy tính (RV)
OT không có lương, bày vẽ các hoạt động bên ngoài và bắt buộc nhân viên tham gia (RV)
Công ty không chuyên nghiệp (RV)