Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên chiến lược Marketing dài hạn và ngắn hạn cho toàn bộ Công ty.
- Tham mưu cho HĐQT, BTGĐ trong công tác hoạch định và xây dựng các chiến lược công ty, chiến lược Kinh doanh – Tiếp thị, chiến lược thương hiệu, chiến lược quan hệ công chúng cho thị trường trong và ngoài nước.
- Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các kế hoạch tiếp thị, các hoạt động quan hệ công chúng, hoạt động xã hội – từ thiện của công ty đã được BTGĐ duyệt.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức và điều hành hoạt động của Phòng Marketing.
- Xây dựng các mục tiêu và kế hoạch hành động hàng năm, theo từng chương trình của bộ phận và cá nhân.
- Duy trì đều đặn công tác NCTT, đánh giá tiềm năng thị trường và đánh giá đối thủ cạnh tranh theo từng thời điểm.
- Chủ động và phối hợp với nhà máy đề xuất các ý tưởng sản phẩm mới và đánh giá tính khả thi.
- Chủ động trong việc đi thị trường thăm khách hàng, đánh giá các diễn biến ngoài thị trường
- Phát triển nguồn nhân lực không ngừng đáp ứng yêu cầu phát triển của công ty.
- Xây dựng, quản lý hiệu quả nguồn ngân sách hoạt động của phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm trước HĐQT, BTGĐ về toàn bộ các vấn đề thuộc phòng Marketing.
- Đàm phán về hình thức, nội dụng thực hiện các điều khoản các hợp đồng dịch vụ tiếp thị với các đơn vị cung ứng dịch vụ để tư vấn cho BTGĐ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về: Marketing, QTKD, Ngoại thương ... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Từ 10 năm công tác trong lĩnh vực tiếp thị - bán hàng tại thị trường trong nước và nước ngoài, từ 5 năm trở lên ở vị trí quản lý tương đương.
- Từng có kinh nghiệm làm việc về Marketing cho thị trường nước ngoài.
- Kiến thức tổng hợp về Marketing (cả truyền thống và digital marketing).
- Khả năng phân tích, đánh giá thị trường phục vụ cho các nghiệp vụ của phòng Marketing.
- Có kinh nghiệm tại các ngành: FMCG, bán lẻ, dụng cụ làm đẹp, thời trang,...
- Có khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm.
- Sử dụng tốt tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tổng Công ty Đối Tác Chân Thật (TCT ĐTCT) được thành lập vào ngày 11/05/2009. Sau 13 năm xây dựng và phát triển, ĐTCT đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Logistics tại Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Hiện nay, chúng tôi có 15 Depots đang đặt tại các thành phố lớn của Việt Nam và Campuchia với tổng diện tích hơn 65 ha như: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng và Phnom Penh. Cung cấp các Dịch vụ Logistics, Dịch vụ Container, Dịch vụ Vận tải & Hàng hải với phương châm an toàn, chất lượng, phục vụ kịp thời và nhanh chóng.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
- Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.
Review Đối Tác Chân Thật - Genuine Partner
Môi trường làm việc tệ, công ty không cung cấp máy tính (RV)
OT không có lương, bày vẽ các hoạt động bên ngoài và bắt buộc nhân viên tham gia (RV)
Công ty không chuyên nghiệp (RV)