Phối hợp với TP Kinh doanh (Kênh Partnership & Online) xây dựng, triển khai kế hoạch hàng năm, hàng tháng về phát triển đối tác (tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân) có nhu cầu hợp tác, mong muốn tìm kiếm lợi ích từ việc hợp tác với Công ty để thúc đẩy doanh số bán hàng của các Cửa hàng phụ trách.
Tìm kiếm, đề xuất lựa chọn các đối tác tiềm năng, đảm bảo lựa chọn đối tác có uy tín, chất lượng và đề xuất với TP KD
Phối hợp với Khối Marketing lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo, kích hoạt thương hiệu trong phạm vi kênh đối tác
Quản lý và kiểm soát ngân sách phát triển đối tác trong phạm vi phụ trách
Phân tích, đánh giá hiệu quả triển khai các hợp đồng với đối tác
Phối hợp với P. Kinh doanh chuỗi cửa hàng xây dựng, đề xuất thực hiện các chương trình bán hàng, truyền thông, quảng cáo nhằm gia tăng doanh thu, khách hàng, lợi nhuận đối với các cửa hàng
Kiểm soát các chi phí phát sinh khi vận hành các chương trình liên kết (nếu có)
Các công việc khác theo sự phân công của TP KD
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Marketing,... hoặc các ngành có liên quan.
Năng lực: Phân tích dữ liệu, đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh
Kỹ năng: Đàm phán thương lượng, Giao tiếp với KH
Có kinh nghiệm trong quản lý công việc: tìm kiếm, phối hợp, điều hành các hoạt động bán hàng với các kênh E-delivery, như: NOW, GOFOOD, GRAB, BEAMIN,... là một lợi thế