Mô tả công việc
• Lập kế hoạch, phân công cho đội ngũ và chịu trách nhiệm chính cho các hoạt động chạy quảng cáo Facebook, Tiktok, Zalo...
• Đo lường & phân tích dữ liệu để tối ưu các kênh quảng cáo có liên quan như CPM, CPC, CPQL, CIR, CTR, CR, Revenue,...
• Phối hợp với các team trong phòng marketing và các phòng ban khác để đảm bảo đạt mục tiêu chung của công ty.
• Sử dụng tố các công cụ tracking, mapping dữ liệu như Gav dev, Chatbot, CRM,...
• Setup các chiến dịch quảng cáo Facebook, Tiktok,.. với ngân sách lớn.
• Đánh giá hiệu quả, năng lực của đội ngũ nhân sự trong nhóm, phát triển nhóm hướng tới mục tiêu chung của toàn công ty.
• Trực tiếp triển khai công tác lên và duyệt nội dung, cài đặt, quản trị, tối ưu hóa ngân sách truyền thông trên các kênh quản lý để tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo
• Kiểm soát dòng tiền chạy quảng cáo cho từng chiến dịch.
• Định kỳ hàng tuần, hàng tháng, mỗi chiến dịch báo cáo kết quả của các hoạt động truyền thông trên kênh Facebook cho trưởng phòng Marketing.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành về MKT
• Kinh nghiệm: 2 – 5 năm;
• Có khả năng sáng tạo, tư duy tốt
• Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao
• Tinh thần trách nhiệm, trung thực.
• Kỹ năng quản lý dự án và đội ngũ, khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc với team trẻ, năng động, nhiệt huyết và tận tâm hướng dẫn
- Được công ty hỗ trợ các khóa học, bồi dưỡng nâng cao trình độ để phát triển.
- Mức lương: 12 -19 triệu
- Đầy đủ các phúc lợi theo quy định nhà nước: nghỉ phép, chế độ BHXH
- Thưởng hằng Quý theo năng lực làm việc và lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh của công ty
- Review lương định kỳ, có cơ hội phát triển sự nghiệp.
- Công ty cung cấp laptop và các thiết bị hỗ trợ công việc.
- Thời gian làm việc: 9h00-18h00 (T2-T6), T7 làm đến 16h00
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN phôi thai là một lâm trại nuôi trăn và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ do ông Đinh Văn Vui – một người con quê hương Sóc Trăng bắt đầu xây dựng vào năm 1987. Lâm trại lúc đầu chỉ có 6.600 m2 đất hoang, có một con suối chảy qua với huyền thoại 7 cô gái đồng trinh cùng tuổi Rồng quy tiên tại dòng suối nên dân trong vùng gọi là Suối Tiên. Đầu năm 1992, dự án xây dựng khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên được hình thành, các hạng mục công trình lần lượt ra đời. Ngày 02 tháng 09 năm 1995, nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên chính thức mở cửa đón du khách từ mọi miền đất nước.
Review DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN
Học hỏi cách tư duy công việc, kế hoạch, phải làm việc chủ nhật và ngày tết (ID)
Quy định công ty khắt khe, môi trường làm việc không sáng tạo (ID)