MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản của công ty đến khách hàng. (Data có sẵn).
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại.
• Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục mua bán, cho thuê bất động sản.
• Phối hợp các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
• Thực hiện các kế hoạch kinh doanh và báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
• Đóng góp ý thưởng và xây dựng các kế hoạch kinh doanh, marketing nhằm phát triển thị trường.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Làm việc chủ yếu tại văn phòng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đế Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
• Đam mê và có kiến thức cơ bản về lĩnh vực bất động sản.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
• Năng động, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Không yêu cầu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đào tạo cho bạn từ A-Z. Nếu có kinh nghiệm sẽ là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
• Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng (thu nhập trung bình từ 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/ Tháng).
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Cơ hội làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiết và hỗ trợ lẫn nhau.
• Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm/ dịch vụ.
• Chế độ phúc lợi đầy đủ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép năm.
• Cơ hội thăng tiến cao: Thăng tiến lên các vị trí quản lý nếu có kết quả làm việc tốt.
• Tham gia các hoạt động team building, du lịch cùng công ty.
Công ty cổ phần dược phẩm Medstand là một trong những Công ty dược uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm về Dược phẩm, Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và vật tư y tế. Được lãnh đạo bởi đội ngũ Ban Giám Đốc giàu kinh nghiệm về chuyên môn trong lĩnh vực dược phẩm, với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.