Mô tả công việc
- Thực hiện báo cáo cho cấp trên các công việc có liên quan.
- Quản lý hàng tồn kho và điều phối hàng hóa giữa các nhà sách.
- Theo dõi các chương trình của nhà cung cấp.
- Chăm sóc, trưng bày nhà sách mới hoặc khi có sự kiện và tham gia kiểm kê hàng hóa nhà sách theo định kỳ.
- Phụ trách chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Quản trị các công việc phục vụ kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Kinh tế
Thông thạo Word, Excel
Năng động, chịu áp lực công việc cao, có tinh thần cầu tiến
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm nhân viên kinh doanh hoặc 1 năm trong ngành hệ thống bán lẻ
Nam tuổi từ 25 trở lên
Quyền lợi
Được tham gia BHXH và các chế độ theo quy định nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, văn hóa doanh nghiệp tốt.
Thưởng lương tháng 13.
Chính sách tăng lương, phúc lợi, quan tâm người lao động hấp dẫn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-31 23:30:02
Công ty cổ phần dược phẩm Medstand là một trong những Công ty dược uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm về Dược phẩm, Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và vật tư y tế. Được lãnh đạo bởi đội ngũ Ban Giám Đốc giàu kinh nghiệm về chuyên môn trong lĩnh vực dược phẩm, với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.