Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Giám sát Kinh doanh bán hàng trả góp tại Bình Dương
DƯỢC PHẨM MEDSTAND
11 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển:
17/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/09/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát, tìm kiếm, phát triển mạng dưới các đối tác trả góp và tiềm năng. Thu thập thông tin trên thị trường.
- Giám sát quy trình bán hàng của Công ty đảm bảo tư vấn sản phẩm phù hợp tới khách hàng nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt, làm hài lòng đối tác, đại lý
- Chịu trách nhiệm về việc phân bổ chỉ tiêu kinh doanh dành cho nhân viên tư vấn trả góp, đào tạo huấn luyện, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên ( hàng tháng, hàng quý, hàng năm…)
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý và hoạt động POS được hiệu quả
- Cập nhật và theo dõi kết quả kinh doanh, điều chỉnh kịp thời để đảm bảo chỉ tiêu
- Tương tác tốt với nhân viên nhằm đảm bảo mọi nhân viên quản lý đều hiểu rõ về chỉ tiêu được giao và nhiệm vụ công việc để đạt được mục tiêu chung
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động thiết lập và mở rộng kênh đối tác về tiêu dùng trả góp, tìm kiếm đối tác mới và tối đa hóa hoạt động kinh doanh theo mục tiêu của Công ty, cụ thể:
Khu vực: Bình Dương
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm giám sát bán hàng ở ngành tài chính trả góp hoặc các vị trí tương đương tại các tập đoàn bán lẻ.
- Sẵn sàng di chuyển bên ngoài phục vụ cho công việc
- Sẵn sàng hỗ trợ trưởng nhóm và nhân viên làm việc dưới cửa hàng đối tác bất cứ thời gian nào trong quá trình làm hồ sơ cho khách.
- Có kĩ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và nhạy bén khi xử lý vấn đề phát sinh
- Thành thạo Word, Excel và báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tuần hoặc định kì.
- Làm theo giờ hành chính hoặc theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp trong trường hợp cần thiết.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Lương cứng + thưởng theo doanh số.
- Lương tháng 13 + bonus cuối năm
- 15 ngày phép/năm
- Review lương hàng năm
Thời gian làm việc:
Mức lương và phúc lợi:
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
DƯỢC PHẨM MEDSTAND
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 12 , Ngách 23 , Ngõ 214 Nguyễn Xiển , Phường Hạ Đình , Quận Thanh Xuân, Hà Nội Văn phòng Miền Nam: 39A Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, TP HCM
Công ty cổ phần dược phẩm Medstand là một trong những Công ty dược uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm về Dược phẩm, Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và vật tư y tế. Được lãnh đạo bởi đội ngũ Ban Giám Đốc giàu kinh nghiệm về chuyên môn trong lĩnh vực dược phẩm, với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.
Những nghề phổ biến tại DƯỢC PHẨM MEDSTAND
Bạn làm việc tại DƯỢC PHẨM MEDSTAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
DƯỢC PHẨM MEDSTAND
Click để đánh giá