Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các kênh như điện thoại, chat trực tuyến, mạng xã hội
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng, khuyến mãi
- Upsale với những khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp sản phẩm
- Hỗ trợ các bộ phận khác như Marketing, Sales trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm mới
- Báo cáo định kỳ về kết quả công việc, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm về mảng CSKH, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có laptop cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo
- Kiên nhẫn, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (9.000.000 - 20.000.000) = Lương cứng + % doanh số + thưởng khác+ Phụ cấp
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xúc tiến xuất nhập khẩu trên nền tảng công nghệ và thương mại điện tử, đội ngũ của FADO GROUP đã giúp cho nhiều doanh nghiệp tận dụng các nền tảng công nghệ để đi nhanh, đi xa trên hành trình xuất nhập khẩu của mình. FADO GROUP không ngừng nỗ lực phấn đấu theo mục tiêu trở thành doanh nghiệp có nền tảng hàng đầu hỗ trợ giao thương hỗ trợ doanh nghiệp trong nước có thể tìm kiếm được sản phẩm, kết nối với nhà cung cấp hoặc tiếp cận với khách hàng mà mình mong muốn.
Review Fado Global
Không phải môi trường phù hợp cho các bạn đã có kinh nghiệm, mới ra trường thì phù hợp. (rw)
intern không lương chỉ được trợ cấp tiền cơm trưa tiền gửi xe. đãi ngộ các thứ rất thấp (rw)
Việc nhiều, phải tự bơi không ai hướng dẫn, lương thấp (it)