Việc làm GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

Cập nhật 21/12/2024 16:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI
Nhân Viên Văn Phòng Biết Tiếng Anh Hoặc Tiếng Trung- Đi Làm Ngay
GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI
47 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ấp Thuận Hoà Xã Truông Mít Huyện Dương Minh Châu Tỉnh Tây Ninh

Mô tả công việc

Nhân viên dự án
- Khách hàng yêu cầu dự án của xưởng đế, lần đầu tiên đã thông qua khách hàng
- Chủ động và đặc biệt trả lời những vấn đề của xưởng đế, phụ trách dự án của xưởng đế và so sánh giữa các nhà xưởng khác
- GMO văn phòng tổng giám đốc yêu cầu dự án của chất lượng sản xuất cần phải dựa theo tiêu chuẩn
- Văn phòng tổng giám đốc yêu cầu dự án cố gắng dùng người hợp lý, lợi nhuận tăng phải dựa theo tiêu chuẩn
- Văn phòng hiệp lý xưởng đế yêu cầu dự án của nội bộ, kỹ thuật cải thiện báo cáo 2 tuần/ 1 lần cần phải dựa theo tiêu chuẩn
- Văn phòng tổng giám đốc yêu cầu tài liệu kỹ thuật và tài liệu của dự án cần phải dựa theo tiêu chuẩn
2. Nhân viên kiểm toán
- Có thể những bộ phận khác kiểm tra chéo nhau (thao tác, máy móc, nguyên vật liệu, phương pháp, môi trường làm việc, tài liệu lưu trình chất lượng), nội dung làm công việc phải phù hợp với tiêu chuẩn kết quả phải đạt như cấp trên yêu cầu
- Có thể chứng minh chéo nhau (thao tác, máy móc, nguyên vật liệu, phương pháp, môi trường làm việc, tài liệu lưu trình chất lượng), nội dung làm công việc phát hiện nguyên nhân vấn đề
- Dựa theo chứng minh vấn đề ở đâu và cùng chủ quản phụ trách thảo luận biện pháp cải thiện tốt nhất, giúp cho hiện trường sản xuất thuận lợi
3. Nhân viên thu mua
- Kịp thời xuống đơn, mua liệu chính xác và khai thác chỉ định yêu cầu tới nhà máy
- Theo dõi và sắp xếp ngày và phương thức giao hàng
- Xử lý vấn đề về liệu và liên hệ nhà cung cấp
- Hoàn thành chi tiết thanh toán nguyên vật liệu
- Theo dõi thuộc tính liệu mới ERP, dữ liệu BOM và báo giá chính xác
- Xác nhận trước khi nhận đơn trước 7 ngày khai thác phải cung cấp bảng màu cho thu mua
- Chỉnh lý báo cáo hàng tuần liệu có vấn đề cho Nike
- Tuân thủ các quy định, hướng dẫn về an toàn hiện hành của nhà máy.
4. Nhân viên khai phát
- Tiếp nhận thông tin hình thể mới, phối màu mới từ khách hàng & chuyển giao cho các bộ phận liên quan. Làm các báo cáo lúc kết thúc mỗi giai đoạn làm giày & họp với khách hàng (trực tiếp hoặc gọi video) để xem xét các vấn đề trước khi gửi cho khách hàng Mỹ.
- Giao tiếp với khách hàng (trụ sở chính ở Mỹ, văn phòng đại diện ở Việt Nam), nhà cung cấp & các bộ phận hỗ trợ để giải quyết các vấn đề liên quan đến hình thể giày ở các giai đoạn mẫu
- Theo dõi tiến độ sản xuất giày mẫu & đảm bảo mẫu được xuất đi đúng hạn kèm theo các báo cáo liên quan
- Phản ánh & báo cáo để giải quyết các vấn đề bất thường liên quan đến hình thể mẫu đến cấp quản lý cao hơn
- Phụ trách theo dõi & cung cấp bảng màu/ giày, mẫu xác nhận cho các bộ phận liên quan kịp thời & chính xác trước khi lên chuyền sản xuất
- Thiết lập thông tin vật liệu trên hệ thống ERP để các bộ phận liên quan mua vật liệu cho sản xuất
- Tuân thủ các quy định, hướng dẫn về an toàn hiện hành của nhà máy
- Báo cáo các vấn đề an toàn đúng thời gian
- Tham gia các lớp huấn luyện an toàn & hoạt động khác khi được yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc Hoa
- Có kinh nghiệm về giày càng tốt
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Quản lý thời gian và công việc hiệu quả
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Chịu được áp lức công việc

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập; 7-10 Triệu hoặc cao hơn ( thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Lương thưởng tháng 13
- Chế độ xét duyệt tăng lương, thăng chức tùy theo năng lực làm việc 2 lần/năm
- Phí khám sức khỏe xin việc sẽ được công ty hoàn lại
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, được đào tạo nâng cao
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...) và theo quy định của Công ty
- Bao cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tham gia nhiều hoạt động công ty tổ chức và nhiều chế độ phúc lợi khác tại công ty
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI
GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
163 Nguyễn Thị Nhung, KDC Vạn Phúc 1, Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi là đơn vị dẫn đầu về thị trường phái sinh hàng hóa hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam, được sự cho phép và bảo lãnh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam. Các dịch vụ tiêu biểu của công ty như tư vấn tài chính và tư vấn đầu tư hàng hóa; cung cấp giải pháp tài chính; bảo hiểm giá; quản lý giao dịch; mở đại lý/chi nhánh,..

Không chỉ là đơn vị tiên phong đi khai phá và mở rộng thị trường, mà Gia Cát Lợi vẫn luôn chú trọng quan tâm chất lượng với mong muốn cung cấp dịch vụ ưu việt nhất dành cho quý khách hàng, quý đối tác tham gia vào thị trường giao dịch hàng hóa Việt .

Hiện tại Gia Cát Lợi có Trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và 14 Chi nhánh + Văn phòng đại diện trải dài từ Bắc vào Nam. Chúng tôi đang mong muốn tìm được những đồng đội cùng chí hướng với chế độ phúc lợi và cơ hội thăng tiến rõ ràng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team building
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2020

Mission

  • Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của Việt Nam về kinh doanh, thị trường và dịch vụ cao cấp dịch vụ tài sản.
 

Những nghề phổ biến tại GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

Bạn làm việc tại GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

Click để đánh giá