Việc làm GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

Cập nhật 21/12/2024 16:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI
CHUYÊN VIÊN SOẠN THẢO, XÂY DỰNG QUY TRÌNH
GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI
47 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

1. Phân tích và đánh giá hiện trạng

  • Thu thập thông tin: Khảo sát, đánh giá hoạt động thực tế của các phòng ban trong tổ chức.
  • Xác định nhu cầu: Tìm hiểu các vấn đề, lỗ hổng hoặc rủi ro trong hệ thống vận hành hiện tại.
  • Đánh giá quy trình cũ: Kiểm tra và đề xuất cải tiến quy trình, quy định đã có.

2. Thiết kế và xây dựng quy trình, quy định, quy chế

  • Phân tích quy trình: Xác định các bước công việc, trách nhiệm và quyền hạn của các bên liên quan.
  • Xây dựng tài liệu: Soạn thảo các quy trình, quy định, quy chế đảm bảo tính logic, minh bạch và phù hợp với thực tế.
  • Phối hợp nội bộ: Làm việc với các phòng ban để lấy ý kiến, đảm bảo sự đồng thuận và khả năng áp dụng.
  • Tuân thủ pháp luật: Đảm bảo tất cả các quy định và quy chế xây dựng tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành.

3. Triển khai và hướng dẫn áp dụng

  • Truyền thông: Tổ chức các buổi họp, đào tạo để giới thiệu và hướng dẫn nhân viên thực hiện các quy trình, quy định mới.
  • Hỗ trợ áp dụng: Hỗ trợ các phòng ban trong quá trình triển khai, giải đáp thắc mắc và xử lý các vướng mắc.

4. Cập nhật và cải tiến hệ thống

  • Theo dõi và đánh giá: Kiểm tra việc thực hiện các quy trình, quy định sau khi ban hành, đánh giá hiệu quả thực tế.
  • Cập nhật thường xuyên: Điều chỉnh, bổ sung các quy trình, quy định để phù hợp với sự thay đổi của công ty hoặc quy định pháp luật.
  • Tìm kiếm giải pháp cải tiến: Áp dụng các phương pháp quản lý hiện đại để tối ưu hóa quy trình và giảm thiểu rủi ro.

5. Báo cáo và tư vấn

  • Lập báo cáo: Tổng hợp, báo cáo tình hình áp dụng hệ thống quy trình, quy định, quy chế.
  • Tư vấn cho lãnh đạo: Đề xuất các giải pháp cải thiện quy trình quản lý, đảm bảo vận hành hiệu quả và đạt mục tiêu chiến lược của tổ chức.

Yêu cầu kỹ năng và kinh nghiệm

  1. Chuyên môn:

    • Hiểu biết sâu về quản trị doanh nghiệp, quản lý quy trình, iso...
    • Am hiểu pháp luật lao động, kinh tế, và các quy định pháp lý liên quan.
  2. Kỹ năng cần thiết:

    • Phân tích và tư duy hệ thống: Xây dựng quy trình logic, hiệu quả.
    • Soạn thảo và tổ chức tài liệu: Kỹ năng viết rõ ràng, chi tiết và có tính hệ thống.
    • Kỹ năng giao tiếp: Làm việc hiệu quả với các phòng ban, hướng dẫn nhân viên thực hiện quy trình.
    • Giải quyết vấn đề: Khả năng nhận diện và xử lý các vấn đề phát sinh trong thực tế.
  3. Kinh nghiệm:

    • Có kinh nghiệm trong việc thiết lập quy trình, quy định tại doanh nghiệp.
    • Kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức có cấu trúc phức tạp là một lợi thế.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Luật hoặc các ngành liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm soạn thảo hệ thống văn bản, quy trình, quy định, quy chế...

Địa điểm làm việc

Đồng Nai
KHU DU LỊCH SƠN TIÊN - QL 51, KP4, AN HOÀ, BIÊN HOÀ, ĐỒNG NAI

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI
GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
163 Nguyễn Thị Nhung, KDC Vạn Phúc 1, Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi là đơn vị dẫn đầu về thị trường phái sinh hàng hóa hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam, được sự cho phép và bảo lãnh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam. Các dịch vụ tiêu biểu của công ty như tư vấn tài chính và tư vấn đầu tư hàng hóa; cung cấp giải pháp tài chính; bảo hiểm giá; quản lý giao dịch; mở đại lý/chi nhánh,..

Không chỉ là đơn vị tiên phong đi khai phá và mở rộng thị trường, mà Gia Cát Lợi vẫn luôn chú trọng quan tâm chất lượng với mong muốn cung cấp dịch vụ ưu việt nhất dành cho quý khách hàng, quý đối tác tham gia vào thị trường giao dịch hàng hóa Việt .

Hiện tại Gia Cát Lợi có Trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và 14 Chi nhánh + Văn phòng đại diện trải dài từ Bắc vào Nam. Chúng tôi đang mong muốn tìm được những đồng đội cùng chí hướng với chế độ phúc lợi và cơ hội thăng tiến rõ ràng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team building
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2020

Mission

  • Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của Việt Nam về kinh doanh, thị trường và dịch vụ cao cấp dịch vụ tài sản.
 

Những nghề phổ biến tại GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

Bạn làm việc tại GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

GIAO DỊCH HÀNG HÓA GIA CÁT LỢI

Click để đánh giá