MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN
- Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường.
- Thời gian làm việc từ T2-T7, nghỉ CN
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà AXYS, 12A Đ. Núi Thành, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
THPT trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Chấp nhận ứng viên đang chờ bằng (Không nhận SV còn vướng bận lịch học)
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về Tư vấn, CSKH, Telesales, Bán hàng,...
- Có trách nhiệm với công việc, kỹ năng sale,telesale, CSKH , tư vấn bán hàng
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng.
- Nhiệt huyết, năng lượng kỹ luật tốt
- Giao tiếp tốt, nhạy bén chủ động xử lý công việc, chịu được áp lực
- Có định hướng phát triển và gắn bó ở mảng Sales
- Có thể làm việc Fulltime, phù hợp với ứng viên có độ tuổi từ 19-35 tuổi
QUYỀN LỢI
- Thu nhập bình quân: 15-25 triệu/tháng (Đảm bảo Lương cứng 7tr không ảnh hưởng KPI)
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương (không phụ thuộc KPI)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch
- Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe
- Tham gia các hoạt động nội bộ: Tổ chức sinh nhật hàng tháng, Tiệc Noel,...
- Voucher, Contest, các giải thưởng theo tuần - tháng.
- Được training các nghiệp vụ, kỹ năng trước bắt đầu công việc.
- NHẬN VIỆC TRƯỚC TẾT SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ TIỀN VÉ XE VỀ TẾT 500.000
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi là đơn vị dẫn đầu về thị trường phái sinh hàng hóa hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam, được sự cho phép và bảo lãnh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam. Các dịch vụ tiêu biểu của công ty như tư vấn tài chính và tư vấn đầu tư hàng hóa; cung cấp giải pháp tài chính; bảo hiểm giá; quản lý giao dịch; mở đại lý/chi nhánh,..
Không chỉ là đơn vị tiên phong đi khai phá và mở rộng thị trường, mà Gia Cát Lợi vẫn luôn chú trọng quan tâm chất lượng với mong muốn cung cấp dịch vụ ưu việt nhất dành cho quý khách hàng, quý đối tác tham gia vào thị trường giao dịch hàng hóa Việt .
Hiện tại Gia Cát Lợi có Trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và 14 Chi nhánh + Văn phòng đại diện trải dài từ Bắc vào Nam. Chúng tôi đang mong muốn tìm được những đồng đội cùng chí hướng với chế độ phúc lợi và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2020
Mission
- Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của Việt Nam về kinh doanh, thị trường và dịch vụ cao cấp dịch vụ tài sản.