Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm tư vấn về dự án, chính sách, hợp đồng mua bán nhà ở/căn hộ/biệt thự... cho khách hàng.
Thực hiện các thủ tục như: đặt cọc, mua bán, chuyển nhượng, phong tỏa, thanh lý... đối với nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty.
Sắp xếp và lưu giữ hồ sơ liên quan đến căn nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty.
Giải đáp, phản hồi những thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty.
Báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
Về nhiệm vụ
Cập nhật nhanh chóng/chính xác các chính sách biểu mẫu mới ban hành và được phê duyệt thực hiện.
Thường xuyên theo dõi/kiểm tra những thông tin liên quan đến khách hàng mua nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty trên phần mềm.
Nghiên cứu chính sách và biểu mẫu để thiết lập/thực hiện và phối hợp với Kinh doanh/Pháp lý đưa ra các ý kiến điều chỉnh/thay đổi phù hợp trong quá trình áp dụng thực tế.
Kiểm soát 100% Hợp đồng mua bán/Các phụ lục đính kèm và Hồ sơ liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng, Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư hoặc Sàn bất động sản
Có kiến thức về thị trường bất động sản
Có kiến thức tốt và am hiểu về pháp lý liên quan đến lĩnh vực xây dựng và bất động sản
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc
Kỹ năng tổng hợp và báo cáo
Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chỉn chu, sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén
Thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ công việc
Có khả năng sử dụng tiếng Anh là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ cơm trưa miễn phí tại bếp nấu của Công ty
Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Đầy đủ các chế độ thăm hỏi hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,...
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có
Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 - thứ 7
Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi là đơn vị dẫn đầu về thị trường phái sinh hàng hóa hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam, được sự cho phép và bảo lãnh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam. Các dịch vụ tiêu biểu của công ty như tư vấn tài chính và tư vấn đầu tư hàng hóa; cung cấp giải pháp tài chính; bảo hiểm giá; quản lý giao dịch; mở đại lý/chi nhánh,..
Không chỉ là đơn vị tiên phong đi khai phá và mở rộng thị trường, mà Gia Cát Lợi vẫn luôn chú trọng quan tâm chất lượng với mong muốn cung cấp dịch vụ ưu việt nhất dành cho quý khách hàng, quý đối tác tham gia vào thị trường giao dịch hàng hóa Việt .
Hiện tại Gia Cát Lợi có Trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và 14 Chi nhánh + Văn phòng đại diện trải dài từ Bắc vào Nam. Chúng tôi đang mong muốn tìm được những đồng đội cùng chí hướng với chế độ phúc lợi và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2020
Mission
- Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của Việt Nam về kinh doanh, thị trường và dịch vụ cao cấp dịch vụ tài sản.