Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Thu Mua (Tiếng Trung)
Goldsun Việt Nam
48 việc làm
16 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Xác định các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng, mẫu mã, chủng loại, giá cả, v.vv..
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn các nhà cung cấp ở thị trường trong nước và nước ngoài.
Đàm phán, thương lượng về giá cả, khả năng đáp ứng với đơn vị cung ứng nước ngoài.
Soạn thảo hợp đồng, phiên dịch trao đổi với các đối tác - nhà cung cấp khi cần.
Phối hợp làm thủ tục thông quan hàng hóa cùng với các đơn vị logistics.
Quản lý, theo dõi đơn hàng nhập khẩu, tiến độ giao hàng, phối hợp với các bộ phận để đảm bảo tiến độ đơn hàng, xử lý các phát sinh nếu có.
Kiểm soát hàng tồn kho
Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhập khẩu, các giấy phép nhận hàng từ nước ngoài.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với những nhà cung cấp quốc tế.
Thanh toán và các công việc khác như khiếu nại, giải quyết tranh chấp (nếu có)
Báo cáo công việc, lĩnh vực phụ trách, các vấn đề liên quan đến xuất nhập khẩu với cấp trên
Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp phụ trách và BGĐ.Trẻ trung, nhiệt huyết, năng động
Tốt nghiệp Cao đẳng,Đại học ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Thương mại; Ngôn ngữ... hoặc liên quan
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thành thạo tiếng Trung
Am hiểu các kiến thức về hàng hóa và giá cả thị trường
Có kỹ năng phân tích số liệu; đánh giá, đàm phán, báo cáo, quản lý và làm việc cùng đối tác
Có kỹ năng lập kế hoạch, theo dõi, quản lý các mối quan hệ...
Kĩ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic
Thành thạo tin học văn phòngThu nhập trung bình : 8.000.000vnd- 12.000.000vnd
Các chính sách, phúc lợi khác:
+ Nghỉ chủ nhật, năm có 12 ngày nghỉ phép
+ Đóng bảo hiểm khi chính thức theo quy định
+ Phụ cấp Ăn trưa miễn phí tại công ty.
+ Được hưởng các chính sách đãi ngộ khác của công ty
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
Thưởng cuối năm theo kết quả công việc
Có cơ hội học tập và nâng cao kinh nghiệm làm việc
Thời gian làm việc từ 08h - 17h30 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30' hàng ngày.
Địa điểm làm việc: Văn phòng HN- tầng 14 tòa Việt Á, số 9 Duy Tân- Dịch Vọng Hậu- Cầu Giấy- HN
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn các nhà cung cấp ở thị trường trong nước và nước ngoài.
Đàm phán, thương lượng về giá cả, khả năng đáp ứng với đơn vị cung ứng nước ngoài.
Soạn thảo hợp đồng, phiên dịch trao đổi với các đối tác - nhà cung cấp khi cần.
Phối hợp làm thủ tục thông quan hàng hóa cùng với các đơn vị logistics.
Quản lý, theo dõi đơn hàng nhập khẩu, tiến độ giao hàng, phối hợp với các bộ phận để đảm bảo tiến độ đơn hàng, xử lý các phát sinh nếu có.
Kiểm soát hàng tồn kho
Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhập khẩu, các giấy phép nhận hàng từ nước ngoài.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với những nhà cung cấp quốc tế.
Thanh toán và các công việc khác như khiếu nại, giải quyết tranh chấp (nếu có)
Báo cáo công việc, lĩnh vực phụ trách, các vấn đề liên quan đến xuất nhập khẩu với cấp trên
Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp phụ trách và BGĐ.Trẻ trung, nhiệt huyết, năng động
Tốt nghiệp Cao đẳng,Đại học ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Thương mại; Ngôn ngữ... hoặc liên quan
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thành thạo tiếng Trung
Am hiểu các kiến thức về hàng hóa và giá cả thị trường
Có kỹ năng phân tích số liệu; đánh giá, đàm phán, báo cáo, quản lý và làm việc cùng đối tác
Có kỹ năng lập kế hoạch, theo dõi, quản lý các mối quan hệ...
Kĩ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic
Thành thạo tin học văn phòngThu nhập trung bình : 8.000.000vnd- 12.000.000vnd
Các chính sách, phúc lợi khác:
+ Nghỉ chủ nhật, năm có 12 ngày nghỉ phép
+ Đóng bảo hiểm khi chính thức theo quy định
+ Phụ cấp Ăn trưa miễn phí tại công ty.
+ Được hưởng các chính sách đãi ngộ khác của công ty
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
Thưởng cuối năm theo kết quả công việc
Có cơ hội học tập và nâng cao kinh nghiệm làm việc
Thời gian làm việc từ 08h - 17h30 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30' hàng ngày.
Địa điểm làm việc: Văn phòng HN- tầng 14 tòa Việt Á, số 9 Duy Tân- Dịch Vọng Hậu- Cầu Giấy- HN
Khu vực
Goldsun Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô CN7 cụm công nghiệp vừa và nhỏ Phường Minh Khai – Quận Bắc Từ Liêm
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Những nghề phổ biến tại Goldsun Việt Nam
Bạn làm việc tại Goldsun Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Goldsun Việt Nam
Click để đánh giá