Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO
134 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
16/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An
Mô tả công việc
ADMIN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
- Hỗ trợ trực tiếp Phòng kinh doanh
- Quản lý hồ sơ nhân sự của công ty, đảm bảo tính chính xác và cập nhật.
- Thực hiện các công việc hành chính nhân sự như: tuyển dụng, đào tạo, chấm công, tính lương, quản lý hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, soạn thảo nội quy, thông báo...
- Quản lý các kênh truyền thông: Website, Fanpage...
- Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, đảm bảo đầy đủ cho hoạt động của công ty
- Chuẩn bị các cuộc họp, ghi biên bản cuộc họp.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự của công ty.
- Tham gia xây dựng và triển khai các chính sách, quy định về nhân sự của công ty.
- Quản lý và cập nhật thông tin nhân sự trên hệ thống phần mềm quản lý nhân sự (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí hành chính nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy (8h00 - 17h30)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (nếu có).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Hỗ trợ cơm trưa
- Lương tháng 13
- Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Khu vực
CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
F1/35 (Hương lộ 80) Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh
Được thành lập từ năm 1978, Công ty Cổ Phần Hóa Mỹ Phẩm Mỹ Hảo từng là một cơ sở kinh doanh sản xuất hóa mỹ phẩm nhỏ, qua sự cố gắng không ngừng cải tiến về chất lượng và mô hình kinh doanh, đến nay đã chuyển sang hình thức cơ cấu cổ phần hoá công ty.
Qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Mỹ Hảo đã có một vị trí xứng đáng và đứng vững trên thị trường nói chung hay những sản phẩm đáng tin cậy nói riêng. Công ty luôn lựa chọn và mang đến những mặt hàng tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm “ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG “ công ty Mỹ Hảo cam kết sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Sản phẩm : Nước rửa chén, nước giặt, nước tẩy rửa bồn cầu, nước hoa,..
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO
Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO
Click để đánh giá