Mô tả công việc
-
Tư vấn các dịch vụ xét nghiệm của công ty
-
Thu mẫu xét nghiệm cho khách hàng
-
Kiểm tra mẫu đạt yêu cầu xét nghiệm hay không
-
Hướng dẫn và hoàn tất hồ sơ xét nghiệm cho khách hàng
-
Thông báo và trả kết quả cho khách hàng
-
Xử lý dữ liệu và hồ sơ xét nghiệm để phát hành kết quả
-
Trực hotline tư vấn cho khách hàng qua điện thoại di động
-
Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chính quy các ngành điều dưỡng, xét nghiệm, ….
-
Giọng nói dễ thương
-
Yêu thích công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng
-
Tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chỉ
-
Đi công tác (thỉnh thoảng
Quyền lợi được hưởng
-
Tham gia các khóa học đào tạo tại nội bộ công ty tổ chức : kỹ năng bán hàng, sản phẩm,
-
Thu nhập: Lương cứng+ Hoa hồng
-
Tham gia teambuidling hàng năm
-
Hưởng BHXH,BHYT, BHTN,.. theo luật lao động
-
Cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm / trưởng phòng khi được đánh giá năng lực và công ty phát triển các bộ phận khác.
-
Cùng với các hoạt động , phong trào khác của công ty tổ chức.
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.