Mô tả công việc
Giám sát công tác vệ sinh và duy trì giữ gìn cảnh quan văn phòng
Quản lý/cấp phát/mua sắm/sửa chữa tài sản, công cụ dụng cụ làm việc, văn phòng phẩm
Thực hiện công tác lễ tân, văn thư: đón tiếp khách, trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý các văn kiện/thư từ đi đến, chuẩn bị phòng họp, trà nước...
Kiểm soát và thanh toán các chi phí văn phòng.
Tổ chức các sự kiện nội bộ: Lên ý tưởng và tổ chức hoạt động nội bộ như sinh nhật, chương trình Lễ/Tết, tất niên...
Thực hiện công tác văn thư lưu trữ và các công việc khác do Quản lý giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Hành chính, Văn thư lưu trữ...
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm hành chính từ 3 năm trở lên.
Có kỹ năng bao quát, xử lý công việc độc lập, tỉ mỉ, khéo léo, cẩn thận, kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi
Thưởng hiệu quả hàng tháng
Chế độ phúc lợi: du lịch, khám sức khỏe...định kỳ hàng năm, chế độ BHXH theo đúng quy định nhà nước.
Điều chỉnh tăng lương định kỳ
Mức lương từ 10.000.000- 14.000.000 vnđ/tháng
Lương tháng 13, thưởng thâm niên, thưởng hiệu quả năm, Thưởng các dịp Lễ/Tết, Phụ cấp ăn trưa...
Thời gian làm việc: 7.5h/ngày, từ thứ 2- thứ 6.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 02:30:02
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng