Mô tả công việc
– Tìm đối tác cung cấp hàng hóa cho các cửa hàng, nhà hàng tại sân bay.
– Mua nguyên vật liệu hàng ngày cho nhà hàng (đặt hàng, kiểm soát giá).
– Đặt hàng, xử lý đổi trả cho các cửa hàng lưu niệm, bách hóa tổng hợp.
– Hỗ trợ kế toán thuế xuất hóa đơn, bill cho các cửa hàng.
– Theo dõi thu – chi từ các cửa hàng.
– Báo cáo doanh thu, chi phí, hiệu quả của các cửa hàng.
– Một số công việc của Phòng kế toán theo chỉ đạo của Kế toán trưởng.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán tài chính hoặc ngành kiểm toán.
– Có ít nhất 02 – 03 năm kinh nghiệm, ưu tiên từng làm kế toán tại cử hàng, siêu thị, nhà hàng.
– Ưu tiên ứng viên thành thạo tin học văn phòng (word, excel…).
– Trung thực, hòa đồng, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
– Làm việc chủ động và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
– Hưởng các khoản thưởng cho các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, 8/3, 20/10.
– Hưởng lương tháng 13.
– Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
– Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng