Mô tả công việc
- Lập báo cáo thuế định kỳ
- Theo dõi và quản lý hàng tồn kho
- Làm việc với kiểm toán, cơ quan thuế
- Hạch toán chi phí, kiểm tra chứng từ nhận từ các bộ phận khác, thực hiện lệnh chuyển khoản qua ngân hàng
- Phụ trách xuất hoá đơn , theo dõi công nợ khách hàng
- Lưu trữ chứng từ theo quy định
- Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Kế toán trưởng, Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh ( 4 kỹ năng)
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán
- Từ 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán
- Sử dụng thành thạo MS.Office ( Excel, Word)
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:50:06
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng