Mô tả công việc
- Chuyên làm báo giá, slide giới thiệu sản phẩm, soạn thảo hợp đồng và các văn bản giấy tờ khác liên quan đến hoạt động bán hàng
- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng bao gồm: quản lý tài sản của VP; quản trị lưu trữ văn thư; đón khách hàng, đối tác...
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh tổng hợp báo cáo, cập nhật số liệu phục vụ báo cáo kinh doanh định kỳ
- Hỗ trợ trưởng bộ phận các công việc hành chính, thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:Số 34 Khuyến Lương, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ Hai đến Thứ Bảy, 8h - 12h, 13h30 - 17h30
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên,có trên 3 năm kinh nghiệm vị trí Sales Admin, thành thạo hoạt động xây dựng báo giá, proposal, profile giới thiệu sản phẩm.
- Ưu tiên kinh nghiệm tại các đơn vị kinh doanh các sản phẩm có tính kỹ thuật (đồ gia dụng, thiết bị thông minh, IoT, điện tử, điện máy, thiết bị nhà bếp,...)
- Kỹ năng POWERPOINT & EXCEL trình độ nâng cao
- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, phù hợp.
- Tư duy logic, xử lý vấn đề tốt
- Tinh thần cầu thị, trách nhiệm với công việc, định hướng ổn định gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập:10 - 13 Triệu(Bao gồm Lương cứng: 9 - 12 Triệu thỏa thuận theo năng lực ứng viên + Phụ Cấp)
-Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên và các dịp lễ tết
-BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng