Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính (đặt văn phòng phẩm, vệ sinh văn phòng, chi phí điện nước,...)
- Quản lý văn phòng làm việc: môi trường làm việc, cảnh quan, trang thiết bị, cơ sở vật chất văn phòng...
- Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Quản lý đặt mua văn phòng phẩm, các thiết bị hành chính văn phòng
- Tham gia dịch vụ hậu cần cho các sự kiện của công ty
- Biết tổ chức và hoạt động truyền thông nội bộ
Yêu cầu công việc
Độ tuổi, giới tính, ngoại hình: Nữ, từ 26 đến 30 tuổi
- Bằng cấp, kiến thức:
+ Tốt nghiệp Đại học
+ Sử dụng tốt Excel, thành thạo vi tính văn phòng
-Đam mê công việc, trách nhiệm cao, có tâm huyết, trung thực, đạo đức tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn, cầu tiến, công bằng, nhiệt tình, hỗ trợ tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7tr - 9tr/ tháng, thỏa thuận khi phỏng vấn
- Lương tháng 13
- Team building định kỳ
- Thưởng các ngày lễ lớn
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng