Mô tả công việc
Phối hợp chi phí chung và kiểm soát giảm chi phí
Giám sát và thực hiện các vấn đề hậu cần khác nhau
Kế hoạch đào tạo và thực hiện nhân viên tổng vụ
Thư từ và sắp xếp tiếp nhận khách hang
Công việc tạm thời được lãnh đạo giao
Phản hồi và cải tiến kiểm toán hệ thống
Mọi thủ tục ký kết, hợp đồng đều được đệ trình để xem xét, kiểm tra
Kiểm tra, giám sát hàng ngày các công việc chung
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng
Hơn 3 năm kinh nghiệm quản lý hành chính và tổng hợp
Tiếng Trung thành thạo
Khả năng sắp xếp, điều phối
Quyền lợi
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Khám sức khoẻ định kỳ, quà sinh nhật, nghỉ sinh lý 1,5h/tháng đối với CNV nữ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
Có cơ hội thăng tiến trong công việc dựa trên năng lực và đóng góp
Được đào tạo chuyên sâu về quy trình sản xuất và công nghệ mới
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-06 00:40:03
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng