Các phòng ban đang tuyển dụng tại In Holdings

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải
Giáo dục
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Xây dựng

Việc làm In Holdings

Cập nhật 25/02/2025 15:22
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần In Holdings
[ITL Log Đà Nẵng] - Nhân viên tiếp nhận & kiểm soát hàng hóa - Kho Lạnh
In Holdings 1.3★
4 đánh giá 454 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

PURPOSE AND SCOPE

  • Chịu trách nhiệm nhập liệu chính xác vào hệ thống WMS.
  • Đảm bảo các chứng từ được kiểm soát chính xác trong quy trình xuất nhập tồn kho của công ty.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi và lấy kế hoạch xuất nhập từ các khách hàng được phân bổ.
  • Báo cáo nhập xuất tồn hằng ngày theo khách hàng được phân bổ

PERFORMANCE

  • Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng, thông báo đến các bộ phận nội bộ có liên quan để cùng phối hợp xử lý theo đúng quy trình.
  • Giao tiếp lịch thiệp với Khách hàng/ Đối tác, làm việc chu đáo, chính xác theo như yêu cầu của Quản lý.
  • Nhập dữ liệu kịp thời trên hệ thống và bảo đảm tính chính xác của dữ liệu.
  • Thực hiện các công việc theo đúng quy trình được hướng dẫn và vệ sinh sạch sẽ khu vực được giao.
  • Thực hiện việc kiểm kê tuần/ tháng/ quí/ năm theo yêu cầu. Lập báo cáo kiểm kê theo mẫu quy định.
  • Thực hiện kiểm tra hàng tồn kho, ghi nhận hàng hư hỏng, phát sinh trong ca, thực hiện theo quy trình kiểm soát hàng hư hỏng.
  • Hoàn thành đầy đủ và ký xác nhận các phiếu nhập xuất, giấy tờ trong thủ tục tiếp nhận tồn kho kiểm hàng hóa.
  • Sắp xếp, xử lý, kiểm tra hàng hoá trong kho ngăn nắp theo đúng khách hàng, chủng loại, khu vực, vị trí.
  • Báo cáo cho Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm tất cả những vấn đề bất thường liên quan đến hàng hoá xuất nhập.
  • Tuân thủ Nội quy, quy định về an toàn, an ninh, đảm bảo chất lượng và vệ sinh.
  • Không nghe/ sử dụng điện thoại cá nhân trong trong giờ làm việc (trừ trường hợp khẩn cấp).
  • Đối chiếu số liệu với Thủ kho nếu có sai lệch. Theo dõi và lưu trữ chứng từ xuất nhập hàng hoá. Báo cáo nhập xuất tồn kho
  • Tiếp nhận và xử lý thắc mắc khách hàng.
  • Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý.

CUSTOMER SATISFACTION

  • Có trách nhiệm, không để công việc chung bị dán đoạn làm ảnh hưởng đến dịch vụ của Công ty cung cấp cho Khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề về tồn kho bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng.
  • Tuân thủ theo sự phân công của giám sát trực tiếp, quản lý kho

OPERATION EXCELLENCE

  • Tuân thủ giờ giấc làm việc.
  • Làm việc dưới sự quản lý của Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm.
  • Bảo đảm ATLĐ như mặc đồ BHLĐ và thật chú ý khi làm việc, Tuân thủ quy tắc 5S để đảm bảo vệ sinh trong kho.
  • Bảo mật thông tin Doanh nghiệp ngoài các thông tin liên quan đến công việc chuyên môn. Không được phép có liên hệ nào đến đối thủ cạnh tranh liên quan đến các thông tin về công việc chuyên môn và thông tin Khách hàng. Bảo vệ thông tin khách hàng và thông tin Khách hàng chỉ dùng để áp dụng vào công việc chuyên môn.
  • Hỗ trợ làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm và có trách nhiệm chia sẻ giảm ngoài giờ khi công ty ở vào thời điểm thấp điểm, ít việc…
  • Đưa ra sáng kiến, ý kiến để phát triển quy trình làm việc/ ATLĐ, góp phần nâng cao hiệu quả của Công ty.
  • Không được liên hệ trực tiếp với khách hàng trong mọi trường hợp mà không có sự cho phép của các cấp quản lý.

HUMAN RESOURCE MANAGEMENT

  • Báo cáo cho Quản lý các chênh lệch phát hiện ra trong quá trình kiểm hàng, cũng như kiểm kê.
  • Hỗ trợ Quản lý trong việc hướng dẫn, đào tạo NV mới hoặc các NV Kiểm hàng khác.
  • Tích cực tham gia các hoạt động của Công ty và các khóa đào tạo của cấp trên, Công ty nhằm nâng cao kiến thức bản thân.

Yêu Cầu Công Việc

RESPONSIBILITY

  •  Chịu trách nhiệm quản lý số lượng hàng hóa tại kho và trong quá trình xuất nhập tồn chính xác và tối ưu hóa quy trình hoạt động.
  • Trung thực, đảm bảo chính xác về số lượng kiểm đếm.
  • Không tiếp tay cho các hành vi tiêu cực.
  • Báo cáo kịp thời các nguy cơ (công việc, con người, ATLĐ, mất cắp, đổ bể…) cho quản lý.

AUTHORITY:

  • Được quyền trao đổi với cấp trên, đồng nghiệp về ý kiến, ý tưởng, giải pháp để cải thiện, nâng cao hiệu suất làm việc.
  • Được quyền từ chối những yêu cầu không an toàn, không phù hợp ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu, tài chính của công ty.
  • Đề xuất kiểm kê đột xuất các kho nếu phát hiện sai sót hoặc nghi ngờ sai sót trong các kho.

QUALIFICATIONS

  • Sức khỏe tốt, chịu áp lực trong công việc.
  • Có trình độ từ Trung cấp trở lên.
  • Biết Tiếng Anh cơ bản (biết đọc, nhận diện, hiểu rõ tên hàng hóa lưu kho, cũng như các ghi chú bằng tiếng Anh).
  • Có khả năng tính toán tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
  • Khả năng giao tiếp, làm việc theo nhóm, tinh thần hợp tác và giải quyết vấn đề tốt để luôn làm Khách hàng hài lòng.
  • Trung thực, trách nhiệm, tinh thần hợp tác, tính tự giác cao trong công việc.

EXPERIENCE

  • Tối thiểu từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Địa điểm làm việc

Đà Nẵng
Lô XII, Đường 10B, KCN Hòa Khánh mở rộng, Hòa Liên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.


Review In Holdings

1.3
4 review

24/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)

13/04/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)

05/07/2024
Nhân viên kinh doanh quốc tế tại Hồ Chí Minh

Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)

Những nghề phổ biến tại In Holdings

Bạn làm việc tại In Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo In Holdings

In Holdings

Click để đánh giá