Các phòng ban đang tuyển dụng tại In Holdings

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải
Giáo dục
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Xây dựng

Việc làm In Holdings

Cập nhật 25/02/2025 15:22
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần In Holdings
Trưởng Phòng Mua Hàng
In Holdings 1.3★
4 đánh giá 454 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Giám sát và theo dõi triển khai công việc của Khối cung ứng gồm các chức năng:

  • Kế hoạch đặt hàng: Nhận dữ liệu tổng hợp, phân tích, dự báo và đề xuất số lượng đặt hàng Tồn kho an toàn, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu giao hàng và kế hoạch doanh thu;
  • Kế hoạch điều phối hàng về: Kiểm soát tồn kho theo tuần, điều chỉnh kế hoạch hàng về phù hợp với kế hoạch giao hàng điều chỉnh (nếu có) và tồn kho vật lý phù hợp với diện tích lưu kho, an toàn lưu kho. Đề xuất/ kiểm soát phương án đối ứng hàng hóa (nếu có);
  • Kế hoạch giao hàng: Theo dõi và đánh giá kế hoạch giao hàng nhằm đảm bảo giao hàng đúng hạn cho khách, hạn chế kế hoạch giao hàng phát sinh. Đặc biệt kiểm soát chặt ở các Khách hàng lớn;
  • Tìm kiếm nguồn hàng và phát triển quan hệ nhà cung cấp: Theo yêu cầu dự án/ yêu cầu của Giám đốc cung ứng (GĐCƯ);
  • Kiểm soát tồn kho: Kiểm soát số liệu tồn kho hệ thống nhằm đảm bảo giá trị tồn kho an toàn, hiệu quả. Giám sát tồn kho vật lý an toàn, 5S kho;
  • Kiểm soát chi phí: mua hàng, kho vận theo ngân sách và kế hoạch dòng tiền hàng tháng;
  • Kế hoạch giao vận: Kiểm soát chéo kế hoạch giao vận nhằm đảm bảo đáp ứng Kế hoạch giao hàng và không phát sinh chi phí. Đặc biệt tập trung vào Khách hàng lớn;
  • Quản lý xử lý khiếu nại: Cùng BP Chăm sóc khách hàng tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan chất lượng sản phẩm với các bên liên quan (Kinh doanh, Mua hàng, Sản xuất,...).

2. Tổng hợp dữ liệu báo cáo, chuẩn bị báo cáo, phân tích, đề xuất giải pháp theo yêu cầu của Giám đốc cung ứng;

3. Thay mặt Giám đốc cung ứng điều phối công việc của khối khi GĐCU vắng mặt;

4. Các công việc khác theo chỉ đạo của GĐCƯ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Độ tuổi từ 28-40, tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh.
  • Từng đảm nhiệm các vị trí trường phòng mua hàng, trưởng phòng cung ứng, trưởng phòng kế hoạch; ưu tiên ứng viên Nam.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, đàm phán, làm việc với dữ liệu, hoạch định, quản trị mục tiêu, quản lý đội nhóm, đào tạo nhân viên.
  • Kiến thức chuyên môn: Ưu tiên am hiểu về kế hoạch đặt hàng, tìm kiếm nguồn hàng, xuất nhập khẩu, mua hàng.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực, 30,000,000 đến 40,000,000 VNĐ/tháng.
  • Chính sách thưởng và phúc lợi hấp dẫn (bảo hiểm sức khỏe nâng cao, bảo hiểm nhân thọ, du lịch nghỉ mát hàng năm dành cho Quản lý và CBNV,…)
  • Tham gia các chương trình đào tạo, sự kiện nội bộ do Công ty và P. HCNS tổ chức.
  • Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, tôn trọng và đề cao các giá trị cốt lõi: Chuyên nghiệp – Phối hợp hiệu quả - Phát triển bản thân – Đổi mới sáng tạo.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.


Review In Holdings

1.3
4 review

24/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)

13/04/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)

05/07/2024
Nhân viên kinh doanh quốc tế tại Hồ Chí Minh

Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)

Những nghề phổ biến tại In Holdings

Bạn làm việc tại In Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo In Holdings

In Holdings

Click để đánh giá