Các phòng ban đang tuyển dụng tại In Holdings

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải
Giáo dục
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Xây dựng

Việc làm In Holdings

Cập nhật 13/03/2025 22:53
Tìm thấy 27 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần In Holdings
Project Manager (Dự Án Giao Thông, CNTT)
In Holdings 1.3★
4 đánh giá 470 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Điều hành trực tiếp quá trình triển khai các dự án, lập và giám sát các công việc dự án (tiến độ, chi phí, nguồn lực, ...), chịu trách nhiệm trực tiếp với Ban Lãnh đạo dự án về việc thực hiện các mục tiêu

  • Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết, phân công công việc cho các thành viên dự án và giám sát, đảm bảo tiến độ triển khai công việc;

  • Lập kế hoạch nguồn lực, xây dựng đội dự án, quản lý và giám sát hiệu suất làm việc của các thành viên tham gia dự án;

  • Đề xuất và xây dựng ngân sách dự án, quản lý chi tiêu đảm bảo trong ngân sách được phê duyệt;

  • Theo dõi công việc dự án, phát hiện các vấn đề, rủi ro, chủ động xử lý hoặc đề xuất giải pháp lên các cấp cao hơn;

  • Quản lý các thay đổi trong quá trình triển khai, quản lý vấn đề và các rủi ro của dự án, đảm bảo mọi thay đổi của dự án phải được phê duyệt và tuân thủ quy trình.

  • Làm việc với các đối tác trong và ngoài nhằm đảm bảo tiến độ, nguồn lực, ngân sách, ... theo kế hoạch;

  • Báo cáo định kỳ cho cấp liên quan về tiến độ, hiệu quả công việc của các thành viên dự án và các vấn đề gặp phải trong quá trình triển khai dự án;

  • Thu thập thông tin từ dự án và đánh giá lợi ích dự án, từ đó tham vấn/đề xuất tổ chức thêm các chương trình mới để hỗ trợ định hướng chiến lược của tổ chức

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, ... hoặc các chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực chuyên môn.

  • Kinh nghiệm trên 3 năm quản lý các  dự án CNTT, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý dự án Agile

  • Chứng chỉ Quản lý dự án PMP, PMI-ACP là một lợi thế

  • TOEIC 550 trở lên

  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục

  • Tổ chức và quản lý thời gian; 

  • Làm việc theo nhóm

  • Quản lý xung đột

  • Phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định

  • Quản trị rủi ro dự án

  • Trung thực, tuân thủ kỷ luật, có trách nhiệm cao với công việc.

LÝ DO ĐỂ ĐỒNG HÀNH VỚI ELCOM

Môi trường chuyên nghiệp, cởi mở, trao quyền và đề cao sự sáng tạo:

  • Làm việc tại Doanh nghiệp Công nghệ viễn thông, SI hàng đầu Việt Nam. Được đồng hành, hỗ trợ bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nước và quốc tế.

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý).

  • Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, phát triển bản thân: Elcom sẽ tài trợ chi phí học và thi các chứng chỉ quốc tế có liên quan đến công việc và đã được chấp thuận bởi công ty.

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

  • Văn phòng làm việc hiện đại với không gian mở; môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo và phát triển.

  • Gói đãi ngộ cạnh tranh với mức thu nhập hấp dẫn  cùng chính sách nâng lương linh hoạt

  • Chính sách thưởng hấp dẫn trực tiếp từ lợi nhuận Công ty, 6 khoản thưởng cho các ngày Lễ khác trong năm. Gói thu nhập 1 năm lên tới 15 tháng lương.

  • Chăm sóc sức khỏe toàn diện với gói Bảo hiểm sức khỏe Elcom care

  • Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu cả nước.

  • Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo Luật lao động ban hành về chế độ tham gia bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, nghỉ phép năm.

  • Trợ cấp cơm trưa

  • Các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú: Du lịch, teambuilding, ngày hội sinh nhật công ty tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp.

  • Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân, quà tặng vào các dịp sinh nhật,...

  • Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà SBI, đường số 3, lô số 6B, Khu Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.


Review In Holdings

1.3
4 review

24/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)

13/04/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)

05/07/2024
Nhân viên kinh doanh quốc tế tại Hồ Chí Minh

Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)

Những nghề phổ biến tại In Holdings

Bạn làm việc tại In Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo In Holdings

In Holdings

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo