Các phòng ban đang tuyển dụng tại In Holdings

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải
Giáo dục
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Xây dựng

Việc làm In Holdings

Cập nhật 13/03/2025 22:53
Tìm thấy 27 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần In Holdings
Chuyên Viên Pháp Lý Dự Án
In Holdings 1.3★
4 đánh giá 470 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 84-86 Bát Nàn, Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm thực hiện công tác pháp lý dự án từ giai đoạn cấp thông tin quy hoạch, xin chủ trương đầu tư cho đến nghiệm thu hoàn thành dự án và bàn giao hạ tầng kỹ thuật dự án theo quy định. Cụ thể: làm việc với các cấp của Sở ngành, Ủy ban để xin chỉ tiêu quy hoạch; điều chỉnh quy mô dân số; chấp thuận chủ trương đầu tư; công nhận chủ đầu tư; phê duyệt quy hoạch TMB 1/500; quy hoạch chi tiết 1/500, giao đất,...
  • Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc về pháp lý của dự án, đồng thời xây dựng và kiểm soát quy trình thực hiện và trình duyệt dự án từ bước xin chủ trương đầu tư dự án đến khi dự án hoàn thành đưa vào sử dụng, bao gồm:

+ Xin chủ trương chấp thuận dự án đầu tư.

+ Lập và điều chỉnh, trình duyệt các đồ án quy hoạch, công tác giao đất; các thủ tục về đấu giá, tính toán giá đất và cơ cấu sử dụng đất của dự án.

+ Cấp, tách GCN QSDĐ cho các dự án của Công ty và cho khách hàng nhận chuyển nhượng đất nền, căn hộ,... + Các thủ tục về chủ trương đầu tư xây dựng, thẩm định và thiết kế cơ sở; giấy phép xây dựng công trình; nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng,...

+ Các thủ tục về môi trường; thẩm định phòng cháy chữa cháy, nghiệm thu bàn giao hạ tầng kỹ thuật; thủ tục cấp điện, cấp nước,...

+ Kiểm soát và quản lý hồ sơ, tài liệu dự án (quy hoạch, hạ tầng, pháp lý dự án); đảm bảo cung cấp hồ sơ, tài liệu cho các bên liên quan một cách đầy đủ, cập nhật, nhanh chóng. + Kiểm soát, giám sát và triển khai thực hiện công tác pháp lý của dự án đã được phân công với chi phí tối ưu và phù hợp với chủ trương của Công ty (về mặt pháp lý, các thủ tục thẩm định, thỏa thuận liên quan,...)

+ Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan ban nghành có liên quan để tạo điều kiện thuận lợi trong việc triển khai các công tác pháp lý dự án điển hình như xin cấp phép các thủ tục pháp lý liên quan đến đầu tư dự án.

+ Nghiên cứu thông tin pháp lý về bất động sản, cập nhật và lưu trữ các thay đổi của pháp luật hiện hành và quy định chung về bất động sản (dân cư, đầu tư, đất đai, quy hoạch,...)

+ Soạn thảo hoặc chỉnh sửa, xem xét về mặt pháp lý của các loại văn bản triển khai xin thực hiện dự án để gửi các cơ quan ban ngành.

+ Kiểm soát và xem xét sự phù hợp hồ sơ pháp lý dự án.

+ Cập nhật thông tin, báo cáo tiến độ và xử lý các văn bản liên quan đến thủ tục và pháp lý dự án (báo cáo định kỳ tiến độ dự án theo bảng timeline hàng tuần, hàng tháng; báo cáo đột xuất khi có yêu cầu từ Ban Tổng giám đốc).

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ, trên 26 tuổi, có sức khỏe tốt. Ngoại hình sáng là một lợi thế.
  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Luật. Có kiến thức pháp luật và am hiểu về quy định pháp luật hiện hành.
  • Biết sử dụng tin học văn phòng.
  • Có khả năng soạn thảo văn bản, hợp đồng, hồ sơ pháp lý tốt.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm pháp lý dự án cho các công ty là chủ đầu tư dự án Bất động sản.
  • Đã xin được chấp thuận đầu tư dự án.
  • Có thể đi công tác theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc và đi công tác để phục vụ cho công việc thường xuyên;
  • Có các mối quan hệ làm việc với các Sở ban ngành của Bảo Lâm/Bảo Lộc (Lâm Đồng) là một lợi thế;
  • Có định hướng phát triển lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương từ 12.000.000 đến 20.000.000 đồng. Có chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc;
  • Thưởng theo hiệu quả công việc. Thưởng các ngày lễ trong năm (30/4, 02/9,...). Thưởng lương tháng 13.
  • Phúc lợi sinh nhật, đám cưới, sinh con, thăm bệnh,...;
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,...;
  • Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao;
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, tinh thần, thể thao theo chế độ phúc lợi ưu đãi của công ty;
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.


Review In Holdings

1.3
4 review

24/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)

13/04/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)

05/07/2024
Nhân viên kinh doanh quốc tế tại Hồ Chí Minh

Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)

Những nghề phổ biến tại In Holdings

Bạn làm việc tại In Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo In Holdings

In Holdings

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo