Các phòng ban đang tuyển dụng tại In Holdings

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải
Giáo dục
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Xây dựng

Việc làm In Holdings

Cập nhật 13/03/2025 22:53
Tìm thấy 27 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần In Holdings
[Hải Triều] Điều Phối Bảo Hành
In Holdings 1.3★
4 đánh giá 470 việc làm 89 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ đeo tay được xây dựng và hoạt động theo chuẩn Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại 113 Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM, trực thuộc hệ thống Đồng hồ Hải Triều - thương hiệu có lịch sử 31 năm phát triển. 100% hệ thống máy móc và dụng cụ nhập từ châu Âu. Quy trình sửa chữa đạt chuẩn quốc tế. Đội ngũ kỹ thuật viên hơn 40 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên môn cao. Đa dạng các dịch vụ tân trang và bảo dưỡng đồng hồ đeo tay chuyên nghiệp như: thay pin, lau dầu, cân chỉnh máy, đánh bóng đồng hồ, thay kính,…và một số dịch vụ khác. Trung bình hơn 3.000 - 5.000 sản phẩm/tháng gửi bảo hành tại Trung tâm.

Điều phối Bảo hành sẽ trực tiếp làm việc cùng phòng Bảo hành, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Quản lý Trung tâm.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, phân loại, check lỗi sản phẩm trên phiếu so với trên thực tế, chuyển đến các bộ phận có liên quan.
  • Kiểm tra lại các lỗi sau khi kỹ thuật đã xử lý để trả cho khách hàng. Đóng gói để vận chuyển sản phẩm
  • Liên hệ hãng hoặc bộ phận kỹ thuật để trao đổi thông tin và báo lại khách hàng.
  • Giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Liên hệ thông báo các chi phí sửa chữa bảo hành đến cho khách hàng.
  • Quản lý hàng hóa của phòng bảo hành.

2. THÔNG TIN KHÁC

  • Địa điểm làm việc: Trung tâm Bảo hành – 113 Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM.
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần.
  • Thu nhập: 8 – 12 triệu/tháng. Bao gồm: Lương cứng 5.000.000 đ/tháng + Lương năng suất làm việc (3.000.000 đ – 7.000.000 đ/tháng).
  • Thử việc: 02 tháng – 85% mức lương cứng.

3. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập tương xứng với sức lao động. Ngoài lương cứng có tính thêm lương năng suất theo mỗi công đoạn hoàn thành. Mỗi việc bạn làm đều được tính lương năng suất.
  • Quyền lợi dành cho nhân viên của Hải Triều: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
  • Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
    • Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
    • Đồng nghiệp dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ nhân sự mới.
    • Lộ trình phát triển và gia tăng thu nhập rõ ràng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống. Không ngại làm thêm giờ khi có sự phân công.
  • Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
  • Phòng Bảo hành đang xây dựng mục tiêu mọi người đều am hiểu hết công việc của nhau nên bạn sẽ được tiếp cận nhiều công việc khác nhau như tiếp nhận, kiểm tra chất lượng, đóng gói, báo giá,…
  • Thành thạo vi tính văn phòng.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
113 Đặng Dung, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
  • Đồng nghiệp: Trẻ trung (9x, Gen Z), giá trị cốt lõi là tinh thần yêu thương và hỗ trợ nhau.
  • Phúc lợi: Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%
  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
  • Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.


Review In Holdings

1.3
4 review

24/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)

13/04/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)

05/07/2024
Nhân viên kinh doanh quốc tế tại Hồ Chí Minh

Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)

Những nghề phổ biến tại In Holdings

Bạn làm việc tại In Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo In Holdings

In Holdings

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo