Mô tả công việc
- Chủ động lập biên bản, Báo với Giám đốc Thiết bị, Phó giám đốc thường trực về việc thiếu, hỏng, mất mát đồ đạc thì phải lập biên bản sự việc để các bộ phận liên quan có căn cứ xử lý.
- Chủ động Xuất, nhập kho theo quy định, quy trình, quy tắc, (Kèm Phiếu xuất, phiếu nhập kho (bắt buộc) từ bộ phận Kế toán kho.
- Chủ động giám sát Thiết bị luân chuyển cho Đoàn khác đoàn thứ 2- 3 thủ kho thực hiện ghi nhận và yêu cầu cán bộ nhận, việc chuyển giao đồ theo đúng quy định của Công ty.
- Ưu Tiên có kinh nghiệm sắp xếp, xuất- nhập kho dịch vụ cho thuê Trang thiết bị hội nghị/sự kiện (âm thanh, ánh sáng, màn leb và các thiết bị thi công, quảng cáo, tai nghe dịch....)
- Sắp xếp, Bưng, Bê, Kê Đặt, Bảo quản trang thiết bị, công cụ dụng cụ và vật tư tại kho.
- Chủ động nắm kế hoạch thực hiện đoàn, sắp xếp xuất Trang thiết bị(kể cả công việc phát sinh Ngày- Đêm) mà bộ phận kế hoạch/ quản lý Trung Tâm Thiết Bị/Sale và Điều hành bàn giao đi thực hiện.
- Theo dõi được toàn bộ quá trình thiết bị được xuất ra khỏi kho, luân chuyển các điểm( nếu có) và nhập về kho (Trong tư thế sẵn sàng – Có quy định quản lý kho đình kèm)
- Theo tiêu chuẩn:
+ Bảo dưỡng, vệ sinh các thiết bị, đảm bảo thiết bị luôn ở tư thế sẵn sàng.
+ Kiểm tra kỹ thiết bị trước khi bảo quản: đảm bảo có công cụ (Phục vụ cho công việc gia công, thi công.... tiêu hoa và tái sử dụng) bao bọc để tránh xước và sắp xếp thiết bị đúng chỗ.
+ Tổ chức sắp xếp khoa học, phân chia theo khu vực các thiết bị, vật tư.
+ Kiểm kê thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư:
+ Công ty sắp xếp chỗ ăn, ngủ và sinh hoạt tại khu vực riêng tại kho, tiện nghỉ ngơi (Miễn phí)
+ Tổ chức kiểm kê định kỳ và lập báo cáo cho các cấp quản lý.
+ Báo cáo công việc theo yêu cầu của Quản lý Trung tâm và Ban Lãnh đạo Công ty.
+ Lập danh mục thiết bị, công cụ dụng cụ tại kho (phân chia rõ theo danh mục thiết bị sử dụng tốt, thiết bị hỏng, vật tư tồn..... )
+ Thường xuyên kết nối và trao đổi thông tin với bộ phận Kế hoạch và Kế toán kho để cập nhật kịp thời những sự thay đổi hoặc phát sinh dịch vụ. Đảm bảo số liệu của thủ kho và số liệu kế toán phải trùng khớp theo đúng thực tế.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3- 4 năm kinh nghiệm tại vị trí thủ kho ngành tổ chức sự kiện (chỉ xuất cho nội bộ đi làm đoàn và nhập về khi sự kiện hoàn thành)
- Tốt nghiệp cao đẳng đại học chuyên ngành thống kê, hoặc kế toán
- Am hiểu về các thiết bị sự kiện, hội nghị là một lợi thế
- Đã từng lên báo cáo tài chính là một lợi thế
- Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
- Được Miễn phí chỗ ở riêng tại kho và có bếp nấu ăn, sinh hoạt
- Được hỗ trợ đóng BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Được Thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Được hưởng lương nhiệm vụ, lương năng xuất, lương thêm giờ
- Mức lương: 10- 15 triệu/tháng
- Được hỏi thăm khi hiếu/hỷ và các chế độ khác
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.( nếu có mong muốn phát triển ngành thiết bị sự kiện)
- Được cam kết ký hợp đồng làm việc lâu dài và đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Được hưởng chế độ thưởng ngày trung thu, 1/6 (nếu có con nhỏ)
- Thời gian làm việc: Thoả thuận
- Được tổ chức sinh nhật theo tập thể
- Được nghỉ phép 3 ngày (vợ sinh con- nếu là nam) và được hưởng lương và chế độ bảo hiểm theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:40:03
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.
Review In Holdings
Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)
Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)
Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)