Các phòng ban đang tuyển dụng tại In Holdings

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải
Giáo dục
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Xây dựng

Việc làm In Holdings

Cập nhật 13/03/2025 22:53
Tìm thấy 27 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần In Holdings
TRƯỞNG NHÓM AN NINH NỘI BỘ
In Holdings 1.3★
4 đánh giá 470 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Xây dựng, tổ chức, triển khai các biện pháp nhằm phát hiện, chủ động phòng ngừa, ngăn chặn, điều tra, xử lý các hành vi sai phạm liên quan đến khách hàng, nhân viên đối tác, nhân viên dịch vụ; cán bộ, nhân viên tại bệnh viện.

- Phân tích, kiểm tra, phân loại sự vụ, sự việc có trong báo cáo định kỳ và tiến hành trực tiếp giải quyết, phân công, hướng dẫn hoặc phối hợp lực lượng bảo vệ dịch vụ thực hiện

- Thực hiện chức năng kiểm soát an ninh tại bệnh viện mình phụ trách:

+ Kiểm tra nhắc nhở, chấn chỉnh lực lượng ANNB, đội bảo vệ dịch vụ hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

+ Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định (QTQĐ) trong vận hành của lực lượng ANNB, đội bảo vệ dịch vụ như: Công tác kiểm soát Xuất Nhập hàng hoá, nguyên vật liệu, tài sản; Công tác kiểm soát hoạt động thanh lý, thuyên chuyển, …; Công tác đảm bảo PCCC, môi trường

- Trực tiếp điều tra, giải quyết hoặc phân công, hướng dẫn xử lý sự việc, tình huống phát sinh trong bệnh viện mình phụ trách

- Chịu trách nhiệm kiểm tra, đánh giá và báo cáo lên cấp quản lý về chất lượng dịch vụ của đơn vị bảo vệ thuê ngoài định kỳ

- Phối hợp, hỗ trợ bảo vệ Khu Y tế kỹ thuật cao, Công an phường hoặc địa phương, … để xử lý các vấn đề liên quan đến ANTT bệnh viện khi có yêu cầu của Ban giám đốc và Trưởng phòng quản lý hạ tầng.

- Trao đổi cụ thể công viêc khi phỏng vấn

* Quản lý rủi ro:

- Đảm bảo sự liên kết và tuân thủ các Chính sách đã thiết lập và Quy trình hoạt động tiêu chuẩn để quản lý môi trường quan trọng của bệnh viện (CEM)

- Đảm bảo tài liệu an ninh trật tự, bảo mật phù hợp và tuân thủ các kiểm soát, quản lý thay đổi đã thiết lập cho bệnh viện

- Bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của nhân viên và những người khác bằng cách tuân thủ và xây dựng các hướng dẫn và chiến lược

- Thực hiện kiểm toán để đảm bảo rằng tất cả các quy trình an toàn, bao gồm khắc phục thảm họa và hoạt động kinh doanh được liên tục và các thủ tục leo thang được áp dụng và duy trì

- Đảm bảo tuân thủ các quy định theo luật định về các tiêu chuẩn về hỏa hoạn, sức khỏe và an toàn

* Các hoạt động tại nơi làm việc:

- Hỗ trợ các cuộc gọi khẩn cấp 24/7

- Phát triển và triển khai các chương trình và quy trình đổi mới nhằm đảm bảo an ninh trật tự trong khuôn viên bệnh viện, tăng năng suất, tiết kiệm.

- Tối ưu hóa liên tục các quy trình, công cụ và tài liệu

* Cuôc gọi khẩn cấp:

- Điện thoại luôn ở chế độ “Rung - Chuông” cho các cuộc gọi khẩn cấp 24/7

- Duy trì đăng ký tất cả các cuộc gọi và chuẩn bị báo cáo sự cố

- Phối hợp hành động thích hợp để khắc phục bao gồm phân tích sơ bộ lỗi

Yêu Cầu Công Việc

* Học vấn:

 -   Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành An ninh, kinh tế, kỹ thuật, thương mại, quản trị, luật hoặc tương đương

 

* Yêu cầu kinh nghiệm:

-   Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực chuyên môn hoặc tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lực lượng vũ trang

-   Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng hỗ trợ

-   Có kiến thức về công tác an ninh, bảo vệ, hiểu và có kiến thức về các quy định pháp luật tổng quan

-   Có khả năng thiết lập quan hệ với các phòng ban, địa phương cũng như các cơ quan thi hành pháp luật

-   Hiểu biết chuyên sâu nghiệp vụ an ninh, bảo vệ, an toàn cháy nổ, tâm lý con người

-   Phẩm chất và đạo đức tốt. Nói không với tiêu cực, tính bảo mật cao, Có thể hướng dẫn, đào tạo nhân viên

* Các yêu cầu khác (Chứng chỉ): 

-   Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.

-   Định hướng mục tiêu và định hướng để giải quyết vấn đề nhanh chóng

-   Kỹ năng giao tiếp tốt với tư duy dịch vụ (hướng đến khách hàng)

-   Có kiến thức về các yêu cầu về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp

-   Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và ‘có thể thực hiện’ với thái độ tích cực

-   Linh hoạt, tự tin, năng động, mạnh mẽ và đáng tin cậy

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 30 - 50
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.


Review In Holdings

1.3
4 review

24/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)

13/04/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)

05/07/2024
Nhân viên kinh doanh quốc tế tại Hồ Chí Minh

Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)

Những nghề phổ biến tại In Holdings

Bạn làm việc tại In Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo In Holdings

In Holdings

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo