Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển và quản lý quan hệ đối tác:
- Tìm kiếm, phân tích và xây dựng mối quan hệ với các đối tác chiến lược (bao gồm cá nhân như KOLs/KOCs và các tổ chức) phù hợp với chiến lược marketing của công ty.
- Thương lượng và ký kết hợp đồng hợp tác với các đối tác, đảm bảo quyền lợi của công ty trong các hoạt động hợp tác quảng bá.
- Theo dõi và duy trì mối quan hệ lâu dài với các đối tác hiện tại và tiềm năng để khai thác các cơ hội hợp tác mới.
2. Tìm kiếm và quản lý KOLs/KOCs:
- Xác định và lựa chọn các KOLs/KOCs có tầm ảnh hưởng và phù hợp với định hướng truyền thông và chiến lược sản phẩm của công ty.
- Liên hệ và thương thảo hợp đồng, điều phối các hoạt động quảng bá, theo dõi kết quả hợp tác và quản lý các báo cáo đánh giá về hiệu quả chiến dịch liên quan đến KOLs/KOCs.
- Đánh giá kết quả dựa trên mức độ tương tác, độ lan tỏa thương hiệu, và hiệu quả kinh doanh đến từ các chiến dịch có sự tham gia của KOLs/KOCs.
3. Tổ chức sự kiện:
- Lập kế hoạch, điều phối và triển khai các sự kiện quảng bá thương hiệu online (livestream, sự kiện mạng xã hội) và offline (họp báo, ra mắt sản phẩm, các chương trình tài trợ, triển lãm).
- Quản lý ngân sách cho các sự kiện và đảm bảo sự kiện diễn ra theo kế hoạch và đạt được các mục tiêu đã đề ra.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hiệu quả truyền thông và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và đối tác.
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Có nhiều mối quan hệ với các đơn vị, thương hiệu liên quan là một lợi thế.
- Năng động, khéo léo trong giao tiếp, ứng xử
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Thành lập cách đây hơn 10 năm với tên gọi Nghĩa Sài Gòn, đến năm 2000 đơn vị đã chính thức đi vào hoạt động theo cơ chế Công ty TNHH.
Từ tháng 01-2008, chính thức chuyển đổi sang Công ty Cổ phần.
Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các dụng cụ chuyên dùng làm móng. Sau 15 năm hoạt động, sản phẩm Kềm Nghĩa đã có mặt trên khắp thị trường trong nước và một số nước trên thế giới, chiếm lĩnh hơn 70% thị phần nội địa, được phân bổ cho hơn 120 đại lý, tỷ trọng xuất khẩu chiếm 30% doanh số được tiêu thụ trực tiếp tại các nước Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan …. Chỉ với vỏn vẹn 1,5m2 mặt bằng và một ít đồ nghề mài kềm, ít ai có thể ngờ rằng anh thợ mài kềm Nguyễn Minh Tuấn chỉ với tình yêu nghề, sự đam mê làm giàu đã quyết chí thành lập Công ty. Hiện nay Công ty cổ phần Kềm Nghĩa đang thực hiện ước mơ trở thành một thương hiệu mang tầm quốc tế, khẳng định đẳng cấp và tầm vóc mới của thương hiệu Việt.
Review Kềm Nghĩa
Nơi làm việc không chuyên nghiệp,khả năng học hỏi và thăng tiến không có
Nơi làm việc thân thiện hòa đồng, có chính sách tốt