Mô tả công việc
As a Hostess, you will provide a warm welcome for both any guests and potential guests to optimise their dining experience. You’ll also adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
Với tư cách là Nhân viên đón tiếp khách hàng, bạn cần chào đón bất kỳ khách hàng nào và khách hàng tiềm năng một cách nồng nhiệt để tối ưu hóa trải nghiệm ăn uống của họ. Bạn cũng phải tuân thủ các quy định của địa phương liên quan đến sức khỏe, an toàn hoặc các yêu cầu khác cần phải tuân thủ, cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, các chính sách và thủ tục của địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Yêu cầu công việc
1. Education/Giáo dục:
• High School or Vocational Certificate in Hotel Management, Food & Beverage, or related field.
Trung học phổ thông hoặc trường nghề, Quản trị khách sạn hoặc các ngành liên quan.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
• 1 year/1 năm.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
• Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba, là đại sứ thương hiệu của khu nghỉ dưỡng, thương hiệu và tập đoàn.
• Alcohol awareness certification and/or food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency.
Giấy chứng nhận đã được đào tạo nhận thức về thức uống có cồn và / hoặc chứng nhận đã trải qua đào tạo về an toàn thực phẩm hoặc thẻ y tế/thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.
4. Language/Ngoại ngữ:
• Intermediate level in English (speaking, listening, reading and writing).
Tiếng Anh trung cấp (nghe, nói, đọc, viết).
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
- Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Công ty Cổ phần Kinh doanh và Đầu tư Bất động sản C'Land là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm và năng lực tài chính vững mạnh, C'Land đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường thông qua việc triển khai nhiều dự án bất động sản quy mô lớn, chất lượng cao.
Những điểm nổi bật của C'Land:
Lĩnh vực hoạt động: C'Land hoạt động đa dạng trong lĩnh vực bất động sản, bao gồm:
-
- Đầu tư dự án: Phát triển các dự án bất động sản quy mô lớn như khu đô thị mới, khu công nghiệp, khu dân cư, văn phòng cho thuê,...
- Xây dựng: Thi công các công trình dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật,...
- Kinh doanh bất động sản: Mua bán nhà, kinh doanh khách sạn, dịch vụ văn hóa,...
- Tư vấn: Tư vấn đầu tư, xây dựng, nhà đất,...
- Dự án tiêu biểu: C'Land đã triển khai nhiều dự án bất động sản thành công, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.
- Đội ngũ nhân viên: C'Land sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.
- Giá trị cốt lõi: C'Land luôn đặt chất lượng công trình, sự hài lòng của khách hàng và tính bền vững lên hàng đầu.