Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ
Senior Organization Development Specialist (HR Policy/Total Rewards)
CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ
63 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
  • Tham gia vào việc thiết kế, rà soát và điều chỉnh mô hình tổ chức và chức năng nhiệm vụ của các đơn vị để đảm bảo tính phù hợp với yêu cầu quản trị (tái cơ cấu, sáp nhập,.. ) và chiến lược phát triển từng thời kỳ
  • Xây dựng, chuẩn hóa và điều chỉnh hệ thống Job System/Job Profile nhằm đồng bộ với mô hình tổ chức, hỗ trợ chiến lược kinh doanh, và phù hợp với nhu cầu quản trị theo từng giai đoạn phát triển.
  • Thực hiện khảo sát, đánh giá giá trị của các vị trí công việc, xây dựng thang bảng lương, ngạch bậc và tiêu chuẩn vị trí để đảm bảo tính công bằng và minh bạch trong hệ thống đãi ngộ và phân loại công việc.
  • Phát triển và đề xuất các chiến lược phúc lợi, đãi ngộ phù hợp với từng nhóm đối tượng công việc theo cấp độ, đảm bảo tính cạnh tranh và sự phù hợp với thực tiễn quản trị cũng như chiến lược kinh doanh.
  • Tham gia vào quá trình xây dựng và quản lý hệ thống hiệu suất, bao gồm lập kế hoạch hiệu suất, quản trị và đánh giá hiệu quả công việc, đồng thời đề xuất các cơ chế chi trả và đãi ngộ theo hiệu suất.
  • Xây dựng và phát triển năng lực lãnh đạo, quản trị đội ngũ kế cận thông qua các chương trình đào tạo và chính sách nhằm đồng bộ với văn hóa doanh nghiệp và chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn.


YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ,...
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, hoặc đã có kinh nghiệm làm các vị trí có liên quan đến chính sách, C&B tham gia hoạch định chính sách
  • Am hiểu kiến thức về hoạt động quản trị nhân sự, phát triển tổ chức (hệ thống chức danh công việc, ngạch/bậc, khung tiêu chuẩn năng lực vị trí, quản trị hiệu suất....)
  • Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin, thiết kế và thực hiện viết các tài liệu quản trị nhân sự
  • Có khả năng đàm phán, thuyết trình; chủ trì tổ chức và điều phối các buổi thảo luận/trao đổi/teamwork về các vấn đề chuyên môn với nhóm nhân sự từ 5 người trở lên
  • Kỹ năng tương tác, xử lý tình huống linh hoạt


QUYỀN LỢI

• Thưởng hiệu quả công việc cá nhân - tập thể, hiệu quả kinh doanh công ty

• Các chính sách phúc lợi tuân thủ luật Lao động hiện hành + chế độ đãi ngộ riêng của công ty

• Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân tại Tập đoàn lớn, đa ngành, với lộ trình nghề nghiệp rõ ràng

• Văn hóa doanh nghiệp trẻ với rất nhiều hoạt động Đoàn thể hấp dẫn...


THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Giờ hành chính, Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 & CN)


ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Tầng 17, tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ
CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Căn TT5-1B-25, Khu đô thị mới Đại Kim, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội

Lendbiz là công ty Fintech hàng đầu tại Việt Nam trong việc tạo ra kênh hỗ trợ vốn cho các Doanh nghiệp Việt nam từ nguồn vốn cộng đồng các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức.  Lendbiz được dẫn dắt bởi Ban lãnh đạo dầy dạn kinh nghiệm và là các chuyên gia hàng đầu về tài chính, kinh doanh và quản trị rủi ro. Sau gần 5 năm hoạt động, Lendbiz đã hỗ trợ vốn cho hàng ngàn doanh nghiệp và tạo ra cơ hội đầu tư tuyệt với với hàng ngàn nhà đầu tư tham gia qua đó góp phần tạo công ăn việc làm và phát triển kinh tế Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ

CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ

Click để đánh giá