Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. Sales data (70%) / Dữ liệu bán hàng (70%)
- Manage sales data system including supporting data input, working with supplier on technical problem solving…
Quản lý hệ thống quản lý số bán của công ty, bao gồm hỗ trợ việc cập nhật dữ liệu, phối hợp nhà cung cấp xử lý các lỗi kỹ thuật phát sinh…
- Well understand how to system and can deliver using guidance to other users.
Hiểu rõ cách sử dụng hệ thống và có thể hướng dẫn cho các thành viên khác.
- Make report as requested based on system data and deliver basic analysis.
Thực hiện báo cáo doanh số, khách hàng… dựa trên số liệu từ hệ thống và đưa ra các phân tích cơ bản.
- Check accuracy of reports from sales department.
Kiểm tra tính chính xác về mặt số liệu của các báo cáo từ phòng kinh doanh
- Sales promotion planning support,
Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch thực hiện xúc tiến bán hàng
- Sales expense management.
Quản lý ngân sách và chi phí bán hàng hàng tháng
- Make basic analysis for improvement proposal.
Phân tích cơ bản dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải tiến phù hợp
B. Purchasing task (25%) / Mua hàng (25%)
- Purchase POSM, equipment... for sales team (finding supplier, price negotiation, contract and payment process, delivery control...)
Thực hiện công việc mua hàng hóa như POSM, trang thiết bị... cho phòng kinh doanh (bao gồm tìm kiếm nhà cung cấp, thương lượng giá, ký kết hợp đồng, thủ tục thanh toán, kiểm soát việc giao nhận hàng hóa...)
- Ensure transparency once working with suppliers.
Đảm bảo tính minh bạch khi làm việc với nhà cấp
C. Operation improvement (5%) / Cải cách công việc (5%)
- Understand your work and the department ones. Think about improvement and implement approved improvement ideas.
Hiểu rõ công việc bản thân và phòng ban, luôn suy nghĩ cách cải tiến và thực hiệc các cải tiến đã được phê duyệt.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor (not limited to majors) / Tốt nghiệp Đại Học (ưu tiên các ngành liên quan đến Dữ liệu, Hệ thống,...)
- Knowledge of Data Operation, Sales Admin, Purchasing / Có kiến thức, hiểu biết về quản lý dữ liệu, sản xuất dữ liệu,...
- English: intermediate level can communicate and read documents / Tiếng Anh: có thể giao tiếp cơ bản không cần chứng chỉ, đọc hiểu tài liệu
- Proficient in Microsoft Office (especially Excel) / Thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là Ecxel)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Xăng xe, chuyên cần
- Gửi xe tại văn phòng - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo các kỹ năng nâng cao trong công việc
- Tham gia chương trình đào tạo định kỳ - Độ tuổi: 22 - 28
- Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần, nghỉ thứ 7 & CN hàng tuần
- Đồng nghiệp: Thân thiệt, nhiệt tình
- Phúc lợi:
- Thưởng thành tích hàng năm
- Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm
- Bảo hiểm xã hội, tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe
- Khám sức khỏe hàng năm
- Hoạt động: Beer Day, Company Trip, Year End Party, Teambuilding - Ngày nghỉ:
- Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
- Lễ tết, kết hôn
- Ngày nghỉ công ty, nghỉ thâm niên - Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.
Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.
LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.
LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.