Mô tả công việc
- Quản lý các đối tác đại lý, phát triển mới và duy trì khách hàng hiện nay, để đạt được các mục tiêu bán hàng.
- Thực hiện đào tạo sản phẩm / bán hàng thường xuyên
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thúc đẩy dịch vụ bán hàng, thương lượng ban đầu các điều khoản bán hàng, điều khoản hợp đồng với khách hàng.
- Làm việc chặt chẽ với Đội Quản lý sản phẩm / Tiếp thị đội đề xuất và thực hiện các chiến dịch tiếp thị đại lý
- Nắm bắt xu hướng thị trường. Khảo sát giá, các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh để có phương án phát triển kinh doanh, duy trì ưu thế vượt trội.
- Định kỳ phân tích, báo cáo doanh thu, tiêu thụ cho các dòng sản phẩm, báo cáo hiệu quả công việc tới ban quản trị.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu
* MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính
- Thời gian thử việc: 2 tháng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập, có khả năng làm việc cường độ cao.
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành vật liệu xây dựng.
Quyền lợi được hưởng
Quà chúc mừng sinh nhật
Ăn ca và các khoản phụ cấp khác
Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.
Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.
LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.
LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.