Mô tả công việc
- Tư vấn và thiết kế giải pháp tài chính phù hợp để hoàn thiện kế hoạch tương lai của khách hàng: Hưu trí, dự phòng rủi ro, du lịch, đầu tư, du học,...
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc, hỗ trợ toàn diện về thủ tục hợp đồng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Thiết lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng, hàng quý dưới sự hỗ trợ đắc lực từ đồng nghiệp. Thực hiện báo cáo kinh doanh cá nhân và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.
- Tích cực tham gia các hoạt động Training, Coaching, Teamwork,… để phát triển toàn diện về kỹ năng và kiến thức của bản thân. Đồng thời, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, tự do phát triển.
- Thu nhập từ 16M trở lên (Chưa bao gồm thưởng doanh số, thưởng hiệu suất,....)
- Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu,…
- Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, ma chay, thưởng Lễ, Tết, doanh thu,...
- Đi du lịch, nghỉ mát 5* hàng năm, ăn chơi hết mình,..
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng mềm chuyên nghiệp.
Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.
Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.
LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.
LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.