Mô tả công việc
- Khai thác khách hàng theo data có sẳn trong lĩnh vực Y tế.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bệnh viện đến khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp mặt khách hàng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích về hoạt động kinh doanh, hiệu quả bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ xứng đáng; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bệnh viện.
- Được ăn trưa miễn phí tại canteen của bệnh viện.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thêm trong suốt quá trình làm việc.
- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
Quyền lợi được hưởng
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Dược phẩm hoặc các ngành nghề liên quan.
- Ưu tiên NỮ
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, kỷ luật.
Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.
Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.
LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.
LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.