Mô tả công việc
-
Đi thị trường tìm kiếm khách hàng mới, quảng bá giới thiệu hình ảnh công ty và sản phẩm công ty đang phân phối.
-
Tư vấn chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chốt đơn hàng
-
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng của khách hàng mình quản lý
-
Nghiên cứu thị trường, phản hồi của khách hàng thông qua bán hàng cho khách
-
Chăm sóc và giao hàng cho khách hàng trong khu vực
-
Hiểu rõ và sử dụng thành thạo về phần mềm bán hàng của công ty.
-
Báo cáo kết quả công việc và kế hoạch đã thực hiện theo yêu cầu
-
Theo dõi và thu hồi công nợ
-
Thực hiện các công việc quy định bởi công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Độ tuổi: 22-35 tuổi
-
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,...
-
Siêng năng, nhiệt tình, chịu khó, sức khỏe tốt.
-
Làm việc tại khu vực Phan Thiết , Hàm Tiến - Mũi Né.
-
Thời gian làm việc linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 7
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: Thỏa thuận
-
Phụ cấp mỗi tháng
-
Thưởng hoa hồng theo KPI mỗi tháng
-
Xét tăng lương hàng năm.
-
Được công ty đóng 100% bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, …)
-
Các phúc lợi khác theo quy định của công ty: các ngày lễ, tết, …
Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.
Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.
LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.
LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.