Mô tả công việc
Hỗ trợ công tác bán hàng: chuẩn bị tài liệu bán hàng, lên báo giá, chuẩn bị hợp đồng khi có giao dịch phát sinh..
Theo dõi, phê duyệt đơn hàng; hỗ trợ xử lý các đơn hàng online theo phân công;
Tiếp nhận và thúc đẩy hoạt động bán Bảo hiểm;tư vấn, hỗ trợ khách hàng và xử lý phát sinh liên quan đến Bảo hiểm tại Chi nhánh;
Tổng hợp, theo dõi các khoản công nợ, hoa hồng của các bên liên quan,
Đầu mối xử lý các đơn hàng tài chính của Phòng kinh doanh: hỗ trợ tư vấn, xử lý đơn hàng...
Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán;
Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch và triển khai các hoạt động thúc đẩy bán hàng, marketing truyền thông;
Tương tác với khách hàng qua các kênh truyền thông hoặc email marketing để thu hút khách hàng tiềm năng;
Tổng hợp các báo cáo, quản trị dữ liệu, cập nhật dự liệu liên quan đến Com, doanh thu, bán hàng theo quy định;
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing...
Có từ 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thị trường ô tô, bảo hiểm, ngân hàng...
Kỹ năng giải quyết vấn tốt, nhạy bén, chăm sóc khách hàng.
Khả năng giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn.
Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp với các phòng ban.
Sử dụng máy tính cá nhân khi làm việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cạnh tranh- thỏa thuận theo năng lực, lương tháng 13, thưởng theo kết quả công việc và thành tích làm việc.
Đóng Bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam. Nghỉ lễ tết theo quy định và quà từ 500.000 - 1.000.000đ (sinh nhật, 8.3,20.10, 30.4,2.9, tết Dương lịch, chế độ tứ thân phụ mẫu và các chế độ cho con: tết thiếu nhi, học sinh giỏi) ......
Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến.
Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty.
Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kiến thức kinh doanh, kỹ năng chuyên môn
Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.
Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.
LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.
LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.