Mô tả công việc
- Quản lý hợp đồng, hồ sơ thanh quyết toán, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng B2B.
- Phối hợp với Kênh B2B khai thác hàng hóa. Thực hiện dự trù, chuẩn bị hàng hóa cho kênh B2B
- Tiếp nhận, quản trị thông tin và chăm sóc khách hàng B2B.
- Giải quyết khiếu nại, ý kiến phản hồi khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng. Thực hiện xuất hàng, điều động phương tiện vận chuyển, giao nhận hàng hóa cho khách hàng.
- Quản trị danh mục sản phẩm, giá bán kênh B2B, thực hiện báo giá.
* Văn phòng làm việc: 672 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
* Thu nhập: 8- 12 triệu đồng/tháng
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng
Kỹ năng/khả năng:
+ Tạo dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ;
+ Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
+ Lập kế hoạch công việc cá nhân.
+ Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point)
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cùng ngành nghề.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:55:03
Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.
Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.
LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.
LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.