Mô tả công việc
- Lập báo giá dựa trên yêu cầu của khách hàng.
- Tạo đơn hàng trong hệ thống SAP/ hệ thống quản lý đặt hàng
- Kết hợp với bộ phận Kho để chuẩn bị hàng hóa trước khi giao.
- Đặt dịch vụ vận chuyển và theo dõi quá trình giao hàng.
- Làm việc với khách hàng về thanh toán và theo dõi công nợ.
- Theo dõi và cập nhật thông tin của khách hàng và đối thủ trong hệ thống dữ liệu.
- Theo dõi và cập nhật thông tin sản phẩm và giá bán
- Đóng vai trò là khách hàng để thu thập các nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý và duy trì mẫu sản phẩm của công ty.
- Tiếp nhận khách hàng tại showroom khi cần thiết.
- Thực hiện các báo cáo về hoạt động bán hàng và khảo sát thị trường.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên
- Tiếng anh cơ bản
- Có kỹ năng theo dõi, làm báo cáo
- Biết sử dụng Microsoft (ưu tiên biết phần mềm SAP)
Quyền lợi được hưởng
- 100% lương thử việc
- BHXH : Full lương
- Bảo hiểm Bảo Việt (Thẻ vàng)
- 15 ngày phép năm
- Lương tháng 13
- Du lịch trong và ngoài nước
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.
Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.
LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.
LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.