Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng các chương trình du lịch của Công ty và thủ tục liên quan (xuất nhập cảnh, visa các nước).
- Tiếp nhận thông tin của khách và thiết kế chương trình riêng theo yêu cầu.
- Thiết lập mối quan hệ với các Công ty Du lịch có sản phẩm tương tự để hợp tác triển khai.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty phân bổ.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận vé, visa, điều hành trong quá trình thực hiện tour.
- Những công việc khác theo sự phân công của người Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hiện tại.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao và ổn định với mức lương từ 8 – 20 triệu .
- Tham gia các phong trào,hoạt động,teambuilding… tại công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyênnghiệp.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN và hưởng những chính sách khác theo luật Lao động.
Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.
Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.
LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.
LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.